Nổ súng tại quán cafe Việt ở Mỹ, 3 người bị thương

Thứ Bảy, 11/05/2019 20:54

|

(CAO) Theo mercurynews ngày 11-5 cho biết, một vụ nổ súng đã diễn ra vào lúc 13 giờ 30, ngày 9-5 (theo giờ địa phương) tại khu vực cửa hàng của người Việt, ở thành phố San Jose, bang California, Mỹ, khiến ba người bị thương, trong đó có một người nguy kịch.

Hiện vụ việc vẫn đang trong quá trình điều tra, cảnh sát vẫn chưa bắt giữ một nghi phạm nào. Theo một nhân chứng có mặt tại hiện trường khi đó cho biết: "Chúng tôi đang tìm chỗ đậu xe ngoài bãi thì nghe thấy hàng loạt tiếng súng nổ. Một số người dường như là mặc áo giáp chống đạn chạy nhanh ra khỏi quán cafe. Khi đó, chúng tôi phải cúi thấp người xuống vì sợ đạn lạc".

Khu vực gần hiện trường vụ việc - Ảnh cắt từ clip

Một số nguồn tin địa phương cho rằng đây là một nhóm cướp. Ngay sau khi sự việc xảy ra, một phần khu trung tâm thương mại và các tuyến đường gần đó đã được đóng cửa để phục vụ công tác điều tra.

Cảnh sát hiện đã thông tin về vụ việc, đồng thời cung cấp đường dây nóng để người dân có thể báo cho chính quyền nếu phát hiện các nghi phạm. Trong thông báo cũng nêu rõ phần thưởng cho người cung cấp tin hữu ích là một khoản tiền mặt.

Clip hiện trường vụ nổ súng tại quán cafe Việt ở Mỹ, khiến 3 người bị thương:

Bình luận (0)

Lên đầu trang