Tổng thống Mỹ khen ngợi đất nước và con người Việt Nam

Thứ Tư, 27/02/2019 10:08  | Hoàng Yến

|

(CAO) Trên trang mạng xã hội Twitter của Tổng thống Mỹ Donald Trump liên tục xuất hiện nhiều từ ngữ khen ngợi con người và đất nước Việt Nam.

Tổng thống Mỹ xuống sân bay quốc tế Nội Bài ở Hà Nội khoảng 21 giờ (theo giờ Hà Nội), hôm 26-2.

Ngay sau đó, ông đã viết lên Twitter lời cảm ơn trước sự đón tiếp nồng hậu của Việt Nam: "Tôi vừa tới Việt Nam. Cảm ơn sự đón tiếp của các bạn. Tôi chưa từng thấy một đám đông nào chào đón mình hai bên đường như thế, tôi cảm nhận được tình yêu từ họ". Đoạn chia sẻ này sau đó nhận được gần 28.000 lượt bình luận và gần 144.000 lượt thích.

Cách đây khoảng hơn 1 tiếng đồng hồ ông Trump tiếp tục chia sẻ cảm nhận của mình về sự phát triển nhanh chóng của Việt Nam: "Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ về nhiều mặt và tôi tin Triều Tiên cũng như thế nếu họ đồng ý phi hạt nhân hóa. Mọi thứ sẽ rất tuyệt vời và chắc chắn nó sẽ để lại dấu ấn lịch sử quan trọng cho Chủ tịch Kim Jong Un. Chúng ta sẽ biết sớm thôi. Rất thú vị!". Chỉ khoảng hơn 1 giờ đồng hồ chia sẻ này sau đó nhận được hơn 8.000 lượt bình luận và gần 35.000 lượt thích.

Tổng thống Mỹ Donald Trump là người rất thích sử dụng mạng xã hội Twitter để chuyển tải thông điệp mang tính cá nhân. Các nhân viên Nhà Trắng từng yêu cầu ông sử dụng điện thoại bảo mật trong công việc nhưng ông Trump vẫn duy trì một chiếc smartphone để tham gia các hoạt động trên Twitter.

Đặc vụ Mỹ và chó nghiệp vụ kiểm tra từng ngóc ngách khách sạn Marriott
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang