Mỹ:

Thảm án hai mẹ con ruột giết hại 5 người thân trong gia đình

Thứ Tư, 27/02/2019 02:11

|

(CAO) Theo CNN ngày 26-2 đưa tin, một vụ thảm án đã xảy ra ở bang Pennsylvania, Mỹ, khi người mẹ và đưa con gái ruột ra tay giết hại 5 người thân trong gia đình.

Hiện người mẹ (45 tuổi) và đứa con gái (19 tuổi) gây ra vụ việc đang bị cảnh sát giam giữ để phục vụ điều tra. Cảnh sát chưa tiết lộ bất cứ thông tin cũng như nguyên nhân gây ra vụ việc. Tuy nhiên, khi các nhà điều tra đặt câu hỏi, thì người mẹ cho rằng: "Tất cả họ đều muốn chết!".

Hai mẹ con ruột đã ra tay giết hại 5 người thân trong gia đình

Những người tử vong được xác định là hai đứa con của bà mẹ, chị gái và hai cô con gái sinh đôi 9 tuổi của chị gái bà này. Luật sư quận Matthew Weintraub cho biết: "Đây là một thảm kịch khủng khiếp! Tôi vừa nói chuyện với người đã giết 5 người thân trong chính gia đình mình, không còn điều gì đau lòng hơn. Mọi người bảo rằng, hành vi tàn bạo này cần phải trả giá, không nên có sự tha thứ ở đây".

Ngôi nhà xảy ra vụ việc

Cách đây không lâu, vào ngày 18-2, người đàn ông Mỹ gốc Việt là Nam Quang Le (34 tuổi) đã tử vong tại bệnh viện hôm 17-2, sau khi bắn chết 4 người thân của mình ở thành phố Clinton, bang Mississippi, Mỹ (CAO đã đưa tin).

Bình luận (0)

Lên đầu trang