Thảm án giết cả nhà 4 người gốc Việt ở Mỹ, chống trả cảnh sát như phim

Thứ Ba, 19/02/2019 21:28

|

(CAO) Theo CBS News ngày 18-2 đưa tin, người đàn ông Mỹ gốc Việt là Nam Quang Le (34 tuổi), đã tử vong tại bệnh viện hôm 17-2, sau khi bắn chết 4 người thân của mình ở thành phố Clinton, bang Mississippi, Mỹ.

Theo thông tin cảnh sát khu vực cho biết, vụ việc xảy ra vào lúc 2 giờ 30 sáng, ngày 16-2, ban đầu, nó chỉ là một vụ cãi vã trong gia đình. Tuy nhiên, sau đó trở nên căng thẳng hơn và những người hàng xóm đã báo cho cảnh sát. Nhưng khi cảnh sát đến nơi Quang Le không chấp nhận đầu hàng mà lui vào nhà cố thủ và còn nổ súng vào cảnh sát.

Căn nhà tan hoang sau khi nghi phạm đấu súng với cảnh sát - Ảnh: clarionledger

Do không thể thương thảo và lo ngại cho tính mạng của những người phía trong căn nhà, cảnh sát đã huy động tới 50 xe, cùng hàng chục cảnh sát và đặc nhiệm bao vây căn nhà. Sau một lúc đấu súng, đặc nhiệm đã phá cửa và tiến vào bên trong thì phát hiện 4 thi thể và nghi phạm nằm dưới đất vì trúng đạn. Quang Le  nhanh chóng được đưa đi cấp cứu nhưng sau đó tử vong tại bệnh viện.

Người thân đặt hoa và nhang tưởng niệm các nạn nhân - Ảnh: clarionledger

Bốn nạn nhân được xác định là vợ, em vợ, bạn của người này và người giúp việc, tất cả đều là người gốc Việt. Hai đứa con của nghi phạm đã được đưa ra ngoài an toàn trước khi vụ giải cứu bắt đầu. Hiện vụ việc vẫn đang được tích cực điều tra.

Bình luận (0)

Lên đầu trang