Thảm án kinh hoàng do ghen tuông, 1 người chết, 2 người nguy kịch

Thứ Ba, 06/11/2018 08:40

|

(CAO) Không chịu được tính ghen tuông của chồng, người vợ trẻ bỏ con lại về nhà mẹ ruột. Nhưng khi vừa trở về thăm con, người vợ xấu số này đã bị gã chồng đâm chết, hung tủ tự sát nhưng bất thành.

Sáng nay (6-11), Công an huyện Củ Chi đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP.HCM đang khẩn trương điều tra làm rõ nguyên nhân vụ thảm án khiến 1 người chết, 2 người trọng thương, vừa xảy ra ở xã An Nhơn Tây, huyện Củ Chi.

Thảm án kinh hoàng nghi do ghen tuông

Thông tin ban đầu, vào tối ngày 5-11, chị Bùi Thanh Thuý (SN 1993) được em trai là Bùi Tấn Phát chở về nhà ở ấp Gò Nổi, xã An Nhơn Tây để thăm hai con nhỏ. Khi về nhà, chị Thuý và chồng là Huỳnh Văn Riết (SN 1985) xảy ra mâu thuẫn dẫn đến to tiếng và xô xát.

Lúc này em trai chị Thuý thấy anh chị cãi nhau liền vào can ngăn thì bị Riết đâm nhiều nhát vào người. Thấy em ruột bị chồng đâm, chị Thuý vừa tri hô và lao vào can thiệp cũng bị người chồng đâm gục tại chỗ.

Hiện trường vụ án mạng kinh hoàng

Thấy vợ và em vợ nằm thoi thóp trên vũng máu, Riết cũng dùng dao đâm vào người tự vẫn. Nghe tiếng ồn ào, hàng xóm chạy sang phát hiện đưa cả 3 nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện huyện Củ Chi.

Tuy nhiên, do vết thương quá nặng chị Thuý đã tử vong. Riêng Riết và Phát bị thương nặng đang được cấp cứu.

Cơ quan công an đang khám nghiệm hiện trường vụ án mạng

Theo người dân xung quanh cho biết, thời gian gần đây cả hai vợ chồng anh Riết thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, to tiếng với nhau vì Riết ghen tuông với chị Thúy. Không chịu nổi tính khí ghen tuông của chồng, chị Thúy đã phải bỏ về nhà mẹ ruột sống. Tối ngày 5-11, chị này nhờ em trai chở về thăm con thì xảy ra vụ thảm ám đau lòng.

Hiện nguyên nhân của vụ án đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang