Nhóm thanh niên gây ra hàng chục vụ trộm nông sản

Thứ Hai, 05/11/2018 09:02  | Quốc Dũng

|

(CAO) Sáng 5-11, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đã điều tra làm rõ một nhóm chuyên trộm cắp nông sản của dân trên địa bàn liên huyện với tổng giá trị tài sản trộm cắp trên 1 tỷ đồng.

Trước đó, từ đầu năm 2018 đến nay, trên địa bàn các huyện Krông Năng, Kông Búk, Cư M’gar và TX.Buôn Hồ của tỉnh Đắk Lắk, rất nhiều hộ dân đã bị kẻ trộm cắt khóa nhà, đột nhập trộm cắp nông sản với số lượng lớn…

Sau một thời gia dài kiên trì điều tra, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Đắk Lắk đã làm rõ một nhóm thanh niên đã gây ra hàng loạt vụ trộm cắp nông sản trên. Đó là Nguyễn Ngọc Giáp (24 tuổi), Mai Mạnh Vũ (24 tuổi) và Hoàng Trung Đức (23 tuổi) đều ở huyện Krông Búk. Nhóm này còn có thêm 2 đối tượng hiện đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Các đối tượng tại cơ quan Công an
Dẫn giải các đối tượng về trại giam

Tại cơ quan điều tra, các đối tượng khai nhận, do thiếu tiền ăn chơi nên vào ban đêm, chúng đã thuê một chiếc ôtô tự lái, rồi đi đến các thôn buôn vùng sâu, vùng xa. Khi phát hiện gia đình nào có kho nông sản và khóa cửa ngoài là chúng liền dùng kìm cộng lực cắt khóa, phá cửa, đột nhập vận chuyển nông sản lên xe ô tô. Sau đó đưa về nhà tên Giáp cất dấu rồi gọi người đến bán lấy tiền chia nhau tiêu xài.

Bước đầu, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Đắk Lắk làm rõ nhóm này đã gây ra hàng chục vụ trộm cắp nông sản và các tài sản khác của nhiều hộ dân trên địa bàn liên huyện với trị giá hơn 1 tỷ đồng.

Hiện công an tỉnh Đắk Lắk đang truy bắt 2 đối tượng còn lại và tiếp tục điều tra mở rộng vụ án.

Bình luận (0)

Lên đầu trang