Sếp doanh nghiệp ở Sài Gòn trình báo bị trộm gần 2 tỷ đồng

Thứ Năm, 01/11/2018 12:23

|

(CAO) Đến văn phòng làm việc lúc sáng sớm, giám đốc một công ty trong KCN Tân Bình (TP.HCM) tá hỏa phát hiện kẻ gian đột nhập vào phòng làm việc phá két sát lấy nhiều tài sản trị giá gần 2 tỷ đồng.

Ngày 1-11, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM phối hợp với Công an Q.Tân Phú đang xác minh làm rõ vụ mất trộm tài sản giá trị lớn theo trình báo của một giám đốc công ty có trụ sở đóng trên địa bàn.

Thông tin ban đầu vào sáng 27-10, ông N.Q.T. (SN 1951, Giám đốc Công ty V.T) đến công ty ở lô III-17, nhóm CN3 Khu Công nghiệp Tân Bình, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú để làm việc.

Khi đến nơi ông phát hiện phòng làm việc có dấu hiệu bị kẻ gian đột nhập. Vội vào bên trong kiểm tra, ông này tá hỏa phát hiện chiếc két sắt bị kẻ gian cạy phá, toàn bộ tài sản bên trong trị giá gần 2 tỷ đồng đã bị lấy đi.

Ngay sau đó, nạn nhân đến công an trình báo. Tiếp nhận thông tin, Công an Q.Tân Phú cùng các đơn vị nghiệp vụ nhanh chóng đến khám nghiệm hiện trường, tổ chức lấy lời khai các nhân chứng để làm rõ vụ án. Nhiều hình ảnh từ camera an ninh ở các khu vực xung quanh cũng được trích xuất để phục vụ công tác điều tra.

Hiện vụ án đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang