Con nghiện có 5 tiền án trộm xe máy chứa đầy tiền vàng trong cốp

Thứ Tư, 31/10/2018 19:50

|

(CAO) Đối tượng khai dùng vam mở khóa xe máy của nạn nhân, sau đó trộm cắp chiếc xe bỏ chạy đến huyện Cát Tiên tiêu thụ thì bị bắt. Khi mở cốp xe máy, đối tượng “mừng húm” vì bên trong có 30 triệu đồng tiền mặt và 7 chỉ vàng.

Ngày 30-10, Công an huyện Lạc Dương (Lâm Đồng) cho biết, đã di lý Nguyễn Thanh Tùng (38 tuổi) từ huyện Cát Tiên về cơ quan để điều tra để làm rõ hành vi trộm cắp tài sản.

Trước đó, ngày 22-10, bà Nguyễn Thị Phường (trú thị trấn Lạc Dương, huyện Lạc Dương) bị kẻ gian lấy trộm 1 xe máy khi đang dựng bên lề đường, trong cốp xe có 30 triệu đồng tiền mặt và 7 chỉ vàng.

Đối tượng tại cơ quan điều tra

Nhận được tin báo, lực lượng Công an vào cuộc điều tra, truy xét và xác định đối tượng gây án là Nguyễn Thanh Tùng (trú thị trấn Đạ M’ri, huyện Đa Huoai) đang lẩn trốn tại huyện Cát Tiên (Lâm Đồng) nên đã triển khai vây bắt đối tượng và thu giữ được tang vật vụ án.

Tại Cơ quan điều tra, Tùng khai nhận đã dùng vam phá khóa rồi trộm xe máy, sau đó đưa về huyện Cát Tiên để tiêu thụ thì bị bắt. Đối tượng nghiện ma túy đá nặng, đã có 5 tiền án đều về tội trộm cắp tài sản.

Bình luận (0)

Lên đầu trang