Nhân viên spa bị 4 cô gái bắt, đánh nhập viện

Thứ Năm, 01/11/2018 06:35

|

(CAO) Ngày 1-11, người nhà chị Dương Thảo Vy (SN 1995, ngụ tổ 4, P.Thống Nhất, TP. Pleiku, Gia Lai) cho biết đã có đơn trình báo, việc chỉ Vy tiếp tục bị bắt và đánh đập dã man phải nhập viện.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 1 giờ ngày 29-10, khi chị Nguyễn Thị Vy (SN 1992, trú P.Phù Đổng, TP.Pleiku) đang livestream bán hàng qua mạng xã hội tại số 215 đường Wừu, TP.Pleiku (Gia Lai), bất ngờ có 4 cô gái xông vào khống chế, hành hung. Ngoài đánh đập toàn thân, có đối tượng còn dùng vật nhọn nhỏ đâm vào mặt nạn nhân.

Thời điểm đó có khá nhiều đồng nghiệp nữ của Vy vào ngăn cản nhưng bị nhóm 4 cô gái dọa nạt, không cho báo công an.

Chưa dừng lại ở đó, nhóm này còn khống chế chị Vy vào một chiếc xe taxi, rồi chở tới đường Võ Trung Thành, P.Ia Krin (TP.Pleiku) để nói chuyện. Sau nửa tiếng, nhóm này thả chị Vy ra về.

Chị Vy sau đó đã được người nhà đưa đến Bệnh viện Đa khoa Gia Lai cấp cứu và điều trị trong tình trạng bị đa chấn thương.

Chị Vy đang nằm trong bệnh viện kể lại sự việc

Theo như nhận dạng của chị Vy, những người tham gia đánh gồm Tuyền, Giang, Vy, một người khác tên Trang đứng ngoài cửa canh chừng. Chị Vy cho biết, có 2 người từng tham gia khống chế và đánh mình cách đây khoảng 1 tháng là Tuyền và Trang.

Theo đó, vào tối 7-10, chị Vy cũng từng bị nhóm 4 cố gái không chế đưa lên xe taxi và đánh đạp dã man. Nguyên nhân do Tuyền có mâu thuẫn từ trước với chị Dương Thảo Vy là nhân viên của tiệm spa (trên đường Huỳnh Thúc Kháng, P.Yên Đỗ, TP.Pleiku) nên muốn xử.

Theo lời khai của các đối tượng tại cơ quan công an, Tuyền đã rủ Trang, Mai, Anh đến tiệm spa để tìm Vy, kéo lên xe taxi. Khi taxi dừng lại trên cầu Phan Đình Phùng, Tuyền nhảy xuống mở cửa taxi, túm tóc kéo chị Vy xuống rồi dùng tay, chân đánh tới tấp vào người nạn nhân. Khi thấy chị Vy ngất xỉu, các đối tượng đã kéo chị lên xe taxi rồi đưa trở lại tiệm spa và bỏ về.

Chị Vy sau đó được đưa vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai điều trị, với nhiều vết thương trên người.

Nhóm 4 cô gái từng tham gia đánh Vy vào tối ngày 7-10

Công an TP.Pleiku sau đó đã làm rõ, nhóm đối tượng đánh chị Vy gồm: Lê Thị Thanh Tuyền (SN 1993, ngụ tại tổ 2, phường Phù Đổng, TP. Pleiku), Cao Thị Kiều Trang (SN 1993, ngụ tại tổ 8, phường Hội Phú, TP. Pleiku), Lã Thị Ngọc Mai (SN 1988, ngụ tổ 4, thị trấn Ia Kha, huyện Ia Grai) và Trần Thị Kim Anh (SN 1988, ngụ phường Diên Hồng, TP. Pleiku).

Bình luận (0)

Lên đầu trang