Vứt 2 bánh Heroin và 300g ma túy đá khi thấy công an

Thứ Hai, 05/11/2018 14:22

|

(CAO) Ngày 5-11, Phòng CSĐT tội phạm về ma túy Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, vừa khởi tố bắt tạm giam Trần Ngọc Minh (33 tuổi, ngụ huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh) để điều tra về hành vi vận chuyển trái phép chất ma túy.

Trước đó, chiều tối 28-10, từ nguồn tin báo của người dân, tổ công tác của Phòng CSĐT tội phạm về ma túy Công an tỉnh Đắk Lắk đã phát hiện Minh từ trong một nhà nghỉ ở đường Giải Phóng, phường Tân Thành, TP Buôn Ma Thuột đi ra với những biểu hiện nghi vấn.

Ngay lập tức, lực lượng công an áp sát thì Minh liền vứt chiếc túi xách đang cầm trên tay xuống đất rồi bỏ chạy nhưng bị tổ công tác truy đuổi bắt giữ. Khám xét trong túi của Minh, Công an đã thu giữ được 2 bánh Heroin và 1 bịch đựng ma túy đá với trọng lượng 313gam.

Đối tượng Minh cùng tang vật

Bước đầu Minh khai nhận đã vận chuyển số ma túy trên cho một người đàn ông chưa rõ danh tính ở tỉnh Bình Dương lên TP Buôn Ma Thuột giao cho một người tên Hùng. Xong việc người đàn ông này sẽ trả tiền công cho Minh 10 triệu đồng. Tuy nhiên khi đang chờ người tên Hùng đến một nhà nghỉ ở phường Tân Thành, TP Buôn Ma Thuột để giao ma túy thì bị Công an phát hiện bắt giữ.

Được biết, Minh từng có 2 tiền án về tội cố ý gây thương tích và mua bán trái phép chất ma túy với tổng mức án 13 năm 3 tháng tù giam.

Hiện vụ việc đang được Công an tỉnh Đắk Lắk tiếp tục mở rộng điều tra

Bình luận (0)

Lên đầu trang