Anh:

Tấn công bằng dao ở Manchester gần giao thừa, nhiều người bị thương

Thứ Ba, 01/01/2019 12:47  | Anh Duy

|

​(CAO) Vụ việc xảy ra ngay đêm giao thừa 31-12. CNN đưa tin cảnh sát chống khủng bố Anh đang tiến hành một cuộc điều tra sau khi một người đàn ông dùng dao đâm 3 người trong đó có 1 cảnh sát khi thành phố Manchester đang ăn mừng thời khắc chuyển giao sang năm mới.

Theo cảnh sát Anh, một nam nhân viên cảnh sát đã bị đâm ở vai. Trong khi một người đàn ông và một phụ nữ khác đã được chuyển viện điều trị với những vết thương bằng dao đâm nghiêm trọng. Vụ tấn công xảy ra ở trạm tàu Manchester Victoria.

Cảnh sát đã bắt giữ 1 người đàn ông là nghi phạm để thẩm vấn về hành vi cố ý giết người. Phía cảnh sát phải ra thông báo trấn an người dân rằng vụ việc không còn tiếp diễn, người đàn ông nghi phạm đã bị bắt và hiện không có thông tin tình báo nào cho thấy có những mối đe doạ lớn hơn trong thời khắc giao thừa.

Trạm tàu Manchester Victoria, nơi xảy ra vụ việc  - Ảnh: Getty

Một nhà sản xuất của đài BBC - Sam Clack có mặt tại trạm tàu lúc xảy ra vụ việc cho biết ông đã nghe người đàn ông la lên "Allah”, nhưng không nghe được trọn vẹn câu nói. Viết trên Twitter, nhà sản xuất này cho biết kẻ tấn công cầm một con dao cán dài, loại dao làm bếp.

Sau vụ việc, màn trình diễn pháo hoa đón giao thừa vẫn diễn ra tại quảng trường Albert của thành phố này.

Con dao bị cảnh sát tịch thu từ nghi phạm - Ảnh: The Sun
Cảnh sát khống chế nghi phạm - Ảnh: The Sun

Bình luận (0)

Lên đầu trang