Pakistan:

Tàu hoả đâm ô tô, ít nhất 22 người chết

Thứ Bảy, 04/07/2020 22:13

|

(CAO) Theo AFP ngày 4-7 đưa tin, ít nhất 22 người thiệt mạng và hàng chục người khác bị thương, sau khi một đoàn tàu đâm vào ô tô chở người hành hương gần thành phố Farooqabad, Pakistan, hôm 3-7.

Theo một nhân chứng có mặt tại hiện trường khi đó cho biết, khu vực xảy ra tai nạn không có phần ngăn cách với đường sắt. Chiếc xe ô tô khách chở 30 người khi đang băng qua thì bị đoàn tàu đâm trúng, nó bị kéo lê đi một đoạn dài. Được biết, tất cả hành khách trên xe đều là người hành hương Sikh.

Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: AFP

Trong số 22 người thiệt mạng, có ít nhất 19 người trong cùng một gia đình. Thủ tướng Pakistan Imran Khan gửi lời chia buồn tới gia đình các nạn nhân trên mạng xã hội. Vụ việc cũng khiến nhiều chuyến tàu phải chuyển hướng hoặc trì hoãn giờ khởi hành để chờ lực lượng chức năng xử lý hiện trường.

Tai nạn đường sắt vốn không phải chuyện hiếm ở Pakistan, nơi ý thức giao thông của người dân còn chưa cao. Trong khi cơ sở hạ tầng đường sắt và các phương tiện công cộng được đánh giá đã quá cũ kỹ và cần được sửa chữa, nâng cấp.

Bình luận (0)

Lên đầu trang