Tiệm cắt tóc theo kiểu tóc của ông Kim ở Hà Nội lên Reuters

Thứ Tư, 20/02/2019 13:43

|

​(CAO) Hôm 20-2, Reuters đưa những thông tin bên lề hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều diễn ra tại Hà Nội sắp tới, trong đó có tiệm cắt tóc ở thành phố này đang “ăn theo” sự kiện bằng cách miễn phí cho những ai muốn cắt theo kiểu tóc của nhà lãnh đạo CHDCND Triều Tiên Kim Jong Un.

Theo chủ tiệm cắt tóc này, anh đưa ra khuyến mãi dịch vụ trên để chào mừng hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều lần 2 diễn ra trong hai ngày 27, 28-2 sắp tới.

Nói với Reuters, khách hàng “nhí” To Gia Huy, 9 tuổi sau khi được cắt miễn phí tại đây theo kiểu tóc của ông Kim, đã bày tỏ cảm xúc: “Em thấy hài lòng với kiểu tóc này vì mọi người nghĩ em trông giống nhà lãnh đạo Triều Tiên". 

Tiệm hớt tóc có tên Tuan Duong Beauty Academy đang chạy khuyến mãi miễn phí này trong lúc hàng ngàn quan chức và nhà báo đang đổ xô đến Hà Nội để đón chờ sự kiện.

Hai khách hàng của tiệm cắt tóc cắt theo kiểu tóc của ông Kim và ông Trump - Ảnh: Reuters

Trong khi đó ông Le Phuc Hai, 66 tuổi đến để cắt kiểu tóc giống ông Trump. Chủ tiệm cắt tóc hứa sẽ trả lại màu tóc bình thường cho ông Hai khi hội nghị thượng đỉnh kết thúc. 

“Tôi không sợ mang kiểu tóc nổi với màu cam sáng ra đường mởi vì đây chỉ là một chiến dịch khuyến mãi ăn theo hội nghị. Chủ tiệm hớt tóc hứa sẽ trả lại cho tôi màu tóc bình thường khi sự kiện qua đi. Tôi thích kiểu tóc của Donald Trump. Nhìn nó rất tuyệt và phù hợp với lứa tuổi của tôi”.

Riêng chủ tiệm cắt tóc, anh Le Tuan Duong cho biết sở dĩ đưa ra chương trình khuyến mãi này chỉ để cho vui, nhưng sau đó anh bất ngờ vì nhận được sự hưởng ứng nhiệt liệt của mọi người.

Nói với Reuters anh cho biết mình rất ủng hộ hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều lần này vì anh yêu hoà bình, rất ghét chiến tranh vì  anh từng mất 2 người bác trong chiến tranh Việt Nam. 

Những dịch vụ ăn theo hội nghị thượng đỉnh Kim – Trump từng diễn ra tại Singapore, thu hút sự chú ý của dư luận và dòng tiền từ du khách chi cho các dịch vụ ăn theo này.

Tiệm cắt tóc đưa ra khuyến mãi cắt miễn phí cho kiểu tóc ông Kim Jong Un - Ảnh: Reuters
Khách hàng đang được cắt theo kiểu tóc ông Trump - Ảnh: Reuters
Khách hàng "nhí" cắt theo kiểu tóc ông Kim - Ảnh: Reuters
Những dịch vụ ăn theo tạo ra sự hào hứng cho hội nghị lần này - Ảnh: Reuters

Bình luận (0)

Lên đầu trang