Vụ máy bay Germanwings: Thân nhân được nhận quan tài

Thứ Tư, 10/06/2015 10:35  | Bảo Tâm (Pháp)

|

(CAO) Hôm qua, 09-06-2015, một chuyến máy bay đặc biệt của hãng hàng không Lufthansa từ phi trường Marseille, Pháp, đã chở 44 chiếc quan tài của nạn nhân tai nạn máy bay Germanwings A320 từ Barcelone về Düsseldorf cách đây hai tháng rưỡi đã hạ cánh xuống phi trường Düsseldorf.

Trong số quan tài có 16 học sinh và 2 cô giáo của một trường trung học tại Haltern am See, 18 quan tài này sẽ được chuyên chở thẳng về địa điểm nói trên.

Các thân nhân khác sẽ được nhận quan tài tại Düsseldorf. Họ vừa đau buồn vừa phẫn nộ vì các biện pháp hành chánh cứ kéo dài, khiến cho mọi dự tính chôn cất, tang lễ của họ không thực hiện được.

Quan tài đang được vận chuyển lên máy bay tại phi trường Marseille, Pháp

Sau tai nạn máy bay do người phi công phụ cố tình lái máy bay hạ độ cao để đâm thẳng vào rặng núi Alpes ngày 24.03.2015, ngày hôm nay nhiều người ngần ngại bước vào bụng một chiếc máy bay.

Có ngồi trong khoang máy bay chật chội, cùng với hàng trăm hành khách khác sát rạt nhau, mới có thể tưởng tượng ra được sự hoảng hốt kinh hoàng trước cái chết sắp đến, và sự bất lực, phẫn nộ trước kẻ sát nhân.

Cho dù có cảm thông cho hoàn cảnh của người phi công phụ, nhưng không thể không lên án hành động sát nhân dã man, vô nhân đạo của người phi công phụ đối với 149 hành khách vô tội, không liên quan.

Tình hình du lịch thế giới có lẽ vì thế bị ảnh hưởng xấu, người đi du lịch tránh sử dụng máy bay, nếu không vì hoàn cảnh bắt buộc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang