Đài Loan:

Xe tăng rơi xuống sông, 3 binh sĩ thiệt mạng

Thứ Năm, 18/08/2016 18:46  | Tôn Văn

|

(CAO) Theo AFP, chiếc xe tăng CM11 đang chở 5 binh sĩ trở về trại huấn luyện ở phía nam huyện Bình Đông, Đài Loan thì bị trượt bánh và rơi xuống sông.

Lúc 10 giờ 30 sáng nay (theo giờ địa phương) sau khi hoàn thành đợt kiểm tra bắn, chiếc xe tăng CM11 đang chở 5 binh sĩ trở về trại thì bị trượt khỏi cây cầu và lộn ngược, nằm ngửa bụng ở lòng sông Wangsha.

Hiện trường vụ việc

Lái xe đã may mắn thoát được ra ngoài, còn 4 binh sĩ bị mắc kẹt trong xe và 3 người được xác định tử vong sau đó. Một binh sỹ đã tỉnh lại sau khi được cấp cứu. Binh sỹ sống sót được chuyển tới bệnh viện quân đội ở thành phố Cao Hùng lân cận.

Theo điều tra ban đầu, người lái xe đã không thể rẽ sang trái do chiếc xe tăng có thể bị kẹt xích và rơi xuống sông. Ông Alfonso Yang, người phát ngôn của đơn vị này cho biết: "Chúng tôi hiện đang điều tra nguyên nhân của vụ tai nạn".

Các cuộc điều tra vẫn đang được tiến hành

Vụ tai nạn xảy ra chỉ vài ngày trước khi cuộc tập trận bắn đạn thật theo dự kiến của lực lượng quân đội Đài Loan mang tên Han Kuang 32 (Han Glory) diễn ra cũng tại Bình Đông tuần tới. Đây là cuộc tập trận quan trọng hàng năm của Đài Loan.

Bình luận (0)

Lên đầu trang