Nhóm Youtuber đánh người rồi quay clip đăng lên mạng bị công an mời làm việc

Thứ Ba, 12/10/2021 06:27  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Ngày 12-10, Công an huyện Châu Thành (An Giang) đã xác minh và đề nghị xử phạt hành chính Phạm Đức Trung (tức A Sin, SN 1977) là chủ tài khoản kênh Youtuber Asin- Kết nối yêu thương.

Người này có hành vi “Cung cấp, chia sẻ thông tin giả mạo, thông tin sai sự thật, xuyên tạc, vu khống, xúc phạm uy tín của cơ quan, tổ chức, danh dự, nhân phẩm của cá nhân”.

Riêng Bùi Hữu Tài (tự Phước, SN 1965), Phan Quang Duy (SN 1984) và Nguyễn Văn Hải (SN 1990, cùng ngụ huyện Châu Thành) đã bị công an xử phạt về hành vi ra đường không thật sự cần thiết.

Công an làm việc với thành viên của nhóm Youtuber do có hành vi đánh người.

Theo Công an huyện Châu Thành, ngày 7-10, tài khoản Youtube “Asin- Kết nối yêu thương” đã đăng tải một đoạn clip khoảng 10 phút. Nội dung đánh dằn mặt một người tên Duy Linh, do trước đó người này có đăng một đoạn clip trên Tik Tok, có nội dung xúc phạm ca sĩ Phi Nhung (vừa mất).

Sau khi đoạn clip trên được đăng tải đã thu hút hơn 500 bình luận. Đa phần là thể hiện sự phẫn nộ đối với thái độ ứng xử thiếu văn hóa và bạo lực của nhóm thanh niên trên.

Sau đó, Công an huyện Châu Thành đã vào cuộc làm rõ. Qua xác minh, công an đã mời Trung cùng với Tài, Duy và Hải đến làm việc.

Tại đây nhóm của Trung khai nhận đã tìm đến phòng trọ ở ấp Bình Phú 2, xã Bình Hòa, huyện Châu Thành gặp anh Nguyễn Ngọc Linh (tức Duy Linh, SN 1987) để tra hỏi. Trung đã tát 2 cái vào mặt anh Linh. Diễn biến vụ việc này được nhóm Trung đăng tải lên kênh Youtube “Asin – Kết nối yêu thương”.

Cảnh đánh người được nhóm Youtuber quay lại và đưa lên mạng.

Sau khi bị cộng đồng mạng phản ứng, Trung đã gỡ đoạn clip, đồng thời đến xin lỗi anh Linh và lên kênh của mình xin lỗi cộng đồng mạng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang