Căn hộ cao cấp Stella Icon tích hợp giá trị sống thông minh

Thứ Tư, 11/09/2024 08:00

|

(CAO) Với các giải pháp thông minh, pháp lý rõ ràng cùng cộng đồng cư dân văn minh, Stella Icon hứa hẹn trở thành biểu tượng mới cho cuộc sống hiện đại - tiện nghi tại Tây Nam Bộ.

Dù mới chính thức khởi công xây dựng ngày 3/8 vừa qua nhưng dự án căn hộ cao cấp Stella Icon thuộc Khu đô thị KITA Airport City được đánh giá sẽ tạo nên sức hút mạnh cho thị trường bất động sản tại TP. Cần Thơ.

Dự án Stella Icon (tên pháp lý dự án: Chung cư Ngôi sao 360 - Stella 360) do KITA Invest làm chủ đầu tư và KITA Group là nhà phát triển dự án. Do vậy, Stella Icon có tổng mức đầu tư khoảng 440 tỷ đồng, với những căn hộ hiện đại, tiện ích ứng dụng công nghệ thông minh, tạo nên một không gian sống đẳng cấp và tiện nghi cho cư dân.

Ông Nguyễn Duy Kiên - Chủ tịch HĐQT KITA Group chia sẻ vị trí đặc biệt của Stella Icon tại lễ khởi công

Ông Nguyễn Duy Kiên - Chủ tịch HĐQT KITA Group cho biết: “Với uy tín và tiềm lực mạnh mẽ của nhà phát triển dự án và chủ đầu tư cùng kinh nghiệm dày dặn từ đơn vị tổng thầu VIDC, đơn vị tư vấn thiết kế Hòa Bình, Stella Icon hứa hẹn sẽ trở thành công trình điểm nhấn về kiến trúc và công năng với chất lượng xây dựng tốt, công tác xây dựng đảm bảo với mục tiêu đưa dự án cán đích đúng tiến độ đề ra

Các căn hộ thuộc dự án Stella Icon sẽ được ứng dụng các giải pháp công nghệ hiện đại, thông minh và số hóa để cư dân dễ dàng quan sát và quản lý căn hộ trên điện thoại. Định hướng này đảm bảo cho sự phát triển bền vững, góp phần gia tăng giá trị dự án, gia tăng tiện nghi sống cho cộng đồng cư dân cũng như mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm dịch vụ theo chuẩn mới “sống thông minh”.

Stella Icon là căn hộ cao cấp được định hướng trang bị hệ thống quản lý thông minh, phù hợp phong cách sống hiện đại của cư dân

Ngoài việc thừa hưởng toàn bộ tiện ích đa dạng trong khu đô thị KITA Airport City, Stella Icon còn sở hữu loạt tiện ích riêng dành cho cư dân như hồ bơi người lớn, hồ bơi trẻ em, bể sục jacuzzi, khu vui chơi trẻ em, coffee thư giãn, quầy bar và cả sân golf, sân thể thao pickleball thời thượng mà KITA Invest sẽ đầu tư trong thời gian tới nhằm hướng đến cho cư dân một phong cách sống hiện đại.

Đặc biệt, cư dân Stella Icon nằm trong khu đô thị KITA Airport City sẽ được hưởng các tiện ích của “thành phố sân bay” như ở các nước phát triển. Tiêu biểu là cư dân có thể làm thủ tục tại quầy tiếp tân của khu đô thị và được đưa đón miễn phí đến sân bay quốc tế Cần Thơ. “Cư dân, đối tác ở KITA Airport City chỉ việc đi thẳng từ nhà ra sân bay, việc ăn sáng lúc 7 giờ tại Cần Thơ và họp tại Hà Nội lúc 10 giờ sẽ hiện thực hóa trong tương lai gần”, ông Nguyễn Duy Kiên chia sẻ.

Stella Icon nằm trong khu đô thị sân bay KITA Airport City vốn được quy hoạch bài bản tại Bình Thủy – Cần Thơ

Cần Thơ là trung tâm kinh tế - văn hóa - vận tải của miền Tây Nam Bộ và có tốc độ tăng trưởng kinh tế mạnh mẽ trong những năm qua. Việc ưu tiên vốn ODA nhằm phát triển hạ tầng, đô thị, môi trường “xanh - sạch - đẹp” đã giúp Cần Thơ càng trở nên hấp dẫn cho cư dân các thành phố vệ tinh đến sinh sống và làm việc.

Dự án Stella Icon trong Khu đô thị KITA Airport City sẽ tăng khả năng kết nối giao thương, mở ra xu hướng sống năng động và môi trường sống hiện đại cho người dân. Đây chính là những lợi thế rất lớn để tạo nên một cộng đồng tri thức và văn minh trong khu vực mà dự án này đang có.

Bình luận (0)

Lên đầu trang