DKRA Luxury, thành viên DKRA Vietnam khai trương văn phòng mới

Thứ Hai, 11/07/2022 16:30

|

(CAO) Sáng 08/07, DKRA Luxury, thành viên DKRA Vietnam chính thức khai trương văn phòng mới tại số 67 Đường số 10, Khu đô thị Sala, TP.Thủ Đức (TPHCM), đánh dấu bước tiến mới cho chặng đường 4 năm hoạt động.

Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của chủ đầu tư, các đối tác, Ban lãnh đạo, các anh chị quản lý hệ thống DKRA Vietnam cùng toàn thể thành viên của DKRA Luxury .

Vững nội lực và kiên định mục tiêu

Được thành lập vào năm 2018, DKRA Luxury là “mảnh ghép” chiến lược trong hệ sinh thái dịch vụ bất động sản toàn diện của DKRA Vietnam, phát triển chuyên sâu trong phân khúc bất động sản cao cấp và hạng sang.

Trải qua nhiều khó khăn và thách thức khi chịu ảnh hưởng chung của thị trường do Covid-19, song với sự quyết tâm và kiên định của cả đội ngũ, DKRA Luxury đã cùng nhau vượt qua và tiếp tục theo đuổi những mục tiêu dài hạn.

Sự kiện khai trương văn phòng mới tại Khu đô thị Sala - Khu đô thị hiện đại bậc nhất khu Đông Sài Gòn, đánh dấu bước tiến vững vàng trên chặng đường 4 năm kiến tạo giá trị của DKRA Luxury.

Văn phòng mới của DKRA Luxury (Khu đô thị Sala) với phong cách tinh giản, sang trọng sẽ mang đến cho khách hàng, đối tác không gian trải nghiệm dịch vụ bất động sản xứng tầm

Hướng tới sự chỉn chu, chuyên nghiệp và thân thiện, văn phòng mới của DKRA Luxury thiết kế theo phong cách tinh giản, sang trọng, đề cao sự thoải mái để đội ngũ nhân viên thỏa sức sáng tạo, nâng cao hiệu quả công việc.

Đặc biệt, với cách biến tấu không gian linh hoạt và độc đáo, DKRA Luxury phát triển nơi làm việc truyền thống thành các khu vực làm việc chung, tạo điều kiện để nhân viên tăng cường tương tác, phối hợp và hỗ trợ nhau trong công việc, cũng như giúp đội ngũ DKRA Luxury phục vụ Quý khách hàng tốt hơn.

DKRA Luxury, thành viên DKRA Vietnam quyết tâm nâng cao tiêu chuẩn - dịch vụ, hoàn thiện đội ngũ từng ngày

DKRA Luxury - Nâng tầm chất lượng dịch vụ

Là thành viên đầu tiên được sáng lập trong hệ thống DKRA Vietnam, DKRA Luxury không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và nguồn nhân lực với mong muốn mang đến cho khách hàng, đối tác những trải nghiệm hoàn hảo.

Sau 4 năm hình thành và phát triển, DKRA Luxury cùng các công ty thành viên DKRA Vega, DKRA Property Management, DKRA Da Nang, DKRA Rigel, DKRA Capella và DKRA Libra cộng hưởng với nhau tạo nên lợi thế khác biệt cho hệ thống DKRA Vietnam trên thị trường bất động sản.

Kế thừa hệ giá trị cốt lõi của DKRA Vietnam để phát triển chuyên sâu trong phân khúc bất động sản cao cấp, DKRA Luxury đồng hành cùng nhiều chủ đầu tư danh tiếng trong các dự án lớn như biệt thự Hyatt Regency Ho Tram Residences, tổ hợp nghỉ dưỡng đẳng cấp Angsana Residences Hồ Tràm, phức hợp thương mại và căn hộ cao cấp Astral City, biệt thự biển Zenna Villas, căn hộ cao cấp The Filmore Da Nang, dinh thự cao cấp Van Phuc Mansion (KĐT Vạn Phúc City), đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc, sắp tới đây là tổ hợp thương mại dịch vụ khách sạn và căn hộ du lịch biển Cadia Quy Nhon.

Bà Nữ Huỳnh - CEO DKRA Luxury phát biểu tại buổi Lễ khai trương văn phòng mới DKRA Luxury sáng ngày 08/07

Phát biểu tại buổi lễ, bà Nữ Huỳnh - CEO DKRA Luxury chia sẻ: "Mong muốn tạo nên một môi trường làm việc tốt cho đội ngũ nhân viên, cũng như luôn muốn Quý khách hàng, Quý đối tác được phục vụ tốt nhất, sự kiện khai trương văn phòng mới là bước khởi đầu để chúng tôi tiếp tục hoàn thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ của DKRA Luxury trong lĩnh vực phân phối bất động sản cao cấp và hạng sang.

Sau 4 năm hoạt động, chúng tôi luôn làm việc trên tinh thần khởi nghiệp cho chính mục tiêu của mình. Mong rằng, trên hành trình sắp tới, DKRA Luxury vẫn tiếp tục nhận được sự tín nhiệm và đồng hành của Quý khách hàng, Quý đối tác để cùng nhau phát triển - cùng nhau thành công”.

Công ty Cổ phần DKRA Luxury

Địa chỉ: 67 Đường số 10, KĐT Sala, P.An Lợi Đông, TP.Thủ Đức, TP.HCM

Website: www.dkraluxury.vn

Hotline: 0971 66 09 09

Bình luận (0)

Lên đầu trang