Sản phẩm ‘tỏa nhiệt’ khu Nam Sài Gòn dịp cuối năm

Thứ Sáu, 24/11/2017 09:49  | P.V

|

(CAO) Nhiều chuyên gia bất động sản (BĐS) nhận định trong quý cuối cùng của năm 2017, thị trường sẽ trở nên sôi động hơn so với quý III do nhu cầu của khách hàng thường mua nhà vào dịp cuối năm và dòng kiều hối từ nước ngoài đầu tư vào thị trường này.

Dự báo, những khu vực “quen mặt” với nhà đầu tư nhiều năm nay như Nam Sài Gòn tiếp tục là tâm điểm của dòng vốn. Đương nhiên, các nhóm sản phẩm đáp ứng đúng nhu cầu sẽ “tỏa nhiệt”!

Những sản phẩm dẫn dắt xu hướng đầu tư

Đại diện CBRE Việt Nam cho biết tại TP.HCM, thị trường bất động sản ba quý đầu năm hiện thể hiện xu hướng tiêu dùng đang chuyển dịch sang dòng căn hộ diện tích lớn, nhiều phòng ngủ. Năm nay, ở phân khúc cao cấp, tỷ lệ người chọn mua căn diện tích trên 90 m2 chiếm đến 60%, trong khi chỉ có 30% người chọn mua căn 60-90 m2. Các chuyên gia của CBRE nhận định, phân khúc căn hộ cao cấp sẽ tiếp tục tăng mạnh trong những tháng cuối năm.

Cũng theo báo cáo từ CBRE, phân khúc văn phòng năm 2017 có nhiều chuyển biến đáng chú ý. Đáp ứng yêu cầu mới của thị trường, nhiều chủ đầu tư đang định vị các dự án văn phòng không đơn giản chỉ là nơi làm việc mà còn là nơi cung cấp các dịch vụ thời thượng như trung tâm thương mại, khu ẩm thực – giải trí, khu thể thao, …

Bên cạnh đó, giá thuê văn phòng tăng 3,6-11,5% so với cùng kỳ năm ngoái do nhu cầu tăng nhanh và nguồn cung mới khan hiếm, đặc biệt ở phân khúc văn phòng cao cấp. Đánh giá của Jones Lang LaSalle (JLL), tình trạng khan hiếm văn phòng cao cấp sẽ kéo dài và giá thuê dự kiến sẽ tiếp tục tăng trong vài năm tới. “Sản phẩm Office-tel đáp ứng hoàn hảo nhu cầu văn phòng kiểu mới của khách thuê. Tôi lựa chọn những khu văn phòng Office-tel sắp bàn giao tại khu Nam Sài Gòn để có thể sớm đưa vào khai thác cho thuê”, Anh Minh Hậu – nhà đầu tư lâu năm chia sẻ.

Office-tel Sunrise Riveside – sản phẩm nhận được sự quan tâm của nhà đầu tư

Khu Nam TP.HCM – khu đô thị của tiện ích đẳng cấp

Hiện nay khu Nam TP.HCM được xem là nơi có mật độ dày bậc nhất về các hệ thống dịch vụ đẳng cấp quốc tế như: chuỗi trung tâm thương mại; hệ thống giáo dục với các trường quốc tế từ cấp mầm non đến đại học, hệ thống bệnh viện chăm sóc sức khỏe hiện đại...

Nơi đây thậm chí được nhiều chuyên gia ví như không gian sống ở một nước phát triển, bởi quy hoạch nề nếp, quy tụ tầng lớp trí thức thành đạt và chuyên gia nước ngoài sinh sống và làm việc, văn hóa sinh hoạt cư dân văn minh,… Tại đây, những dự án gần Nguyễn Hữu Thọ - trục đường huyết mạch nối Nam Sài Gòn đến trung tâm Q.1 luôn có sức hấp dẫn và tiềm năng gia tăng giá trị, nổi bật là khu phức hợp căn hộ - văn phòng Sunrise Riverside.

Căn hộ 3 phòng ngủ Sunrise Riverside là sản phẩm nổi bật tại thị trường BĐS Nam Sài Gòn

Vị trí giao thông thuận tiện, Sunrise Riverside “vừa lòng” nhà đầu tư vì có sản phẩm đa dạng với căn hộ diện tích lớn cùng khu Office-tel năng động, đáp ứng đúng xu hướng thị trường hiện tại. Không chỉ vậy, sản phẩm căn hộ Sunrise Riverside thu hút các hộ gia đình nhờ lợi thế cạnh tranh hiếm có: có 3 mặt hướng sông, “đại” hồ bơi gần 3.000m2, công viên 1.5ha, khu thể thao liên hợp (sân bóng đá, sân tennis…), khu vui chơi trẻ em…

Hồ bơi gần 3.000m2 – điểm nhấn ấn tượng trong chuỗi tiện ích “resort” tại Sunrise Riverside

Và cũng chính nhờ những lợi điểm về cảnh quan và tiện ích, khu Office-tel Sunrise Riverside được nhiều khách hàng ví von là “văn phòng resort”, đáp ứng đúng nhu cầu về mẫu văn phòng thời thượng.

Sở hữu nhiều ưu thế nên các sản phẩm của Sunrise Riverside luôn có hấp lực mạnh mẽ với khách hàng

Giai đoạn cuối năm, chủ đầu tư Novaland “tiếp sức” bằng loạt ưu đãi hấp dẫn, khiến Sunrise Riverside đang đạt mức hấp thụ rất tốt.

Duy nhất ngày 25/11, khách hàng có cơ hội nhận được những ưu đãi và quà tặng hấp dẫn:

+ Tặng gói cam kết cho thuê lên đến 700 triệu đồng/2 năm,

+ Thanh toán chỉ từ 900 triệu sở hữu căn hộ ba phòng ngủ.

+ Cơ hội nhận ngay Iphone X trong ngày 25/11

Thông tin liên hệ:

Văn phòng giao dịch BĐS Novaland; khu nhà mẫu Sunrise Riverside, Nguyễn Hữu Thọ, Nam Sài Gòn.

Hotline : 0901 85 11 99 - 0936 097 989.

Bình luận (0)

Lên đầu trang