Co.opmart tổ chức lễ hội trái cây, giảm giá mạnh các mặt hàng thực phẩm tươi sống

Thứ Năm, 08/06/2023 16:42

|

(CAO) Từ ngày 08 – 21-6-2023, 800 điểm bán của Saigon Co.op bao gồm Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Cheers, Finelife… tổ chức chương trình khuyến mãi “Lễ hội mùa hè – Deal xịn quà xinh”.

Chương trình bao gồm hơn 200 mặt hàng mỹ phẩm, thời trang giảm giá từ 20 – 30% để phục vụ khách hàng vừa làm đẹp, vừa bảo vệ làn da và sức khỏe trong những chuyến du lịch mùa hè. Đặc biệt, các Co.opmart/Co.opXtra tổ chức “Lễ hội trái cây” với hàng trăm mặt hàng trái cây Việt Nam được trưng bày để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn và dùng thử ngay tại chỗ.

Lễ hội trái cây được tổ chức tại Co.opmart, Co.opXtra trên toàn quốc

Các loại trái cây trong lễ hội rất đa dạng vùng miền như sầu riêng, chôm chôm, bơ, mận hậu, vải thiều, xoài, chuối, thanh long, hồng xiêm, măng cụt, dứa, cam sành, dưa lưới … và có mức khuyến mãi từ 20 – 30%. Vải thiều tại Co.opmart/Co.opXtra được thu hoạch tại 2 vùng nguyên liệu vải thiều lớn nhất cả nước là Lục Ngạn (Bắc Giang) và Thanh Hà (Hải Dương). Vải thiều sẽ có mức giá càng lúc càng giảm khi dần bước vào chính vụ. Để có mức giá tốt nhất thị trường này, Co.opmart/Co.opXtra đã nỗ lực trong việc tìm kiếm nguồn hàng chất lượng cao trên cả nước để đưa vào siêu thị. Các đơn vị cung ứng các mặt hàng trái cây cho của siêu thị đều phải bảo đảm nguồn gốc, tiêu chuẩn VIETGap, chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm.

Vải thiều tại Co.opmart và Co.opXtra đang thu hút khách hàng

Các hoạt động khác trong chương trình “Lễ hội mùa hè – Deal xịn quà xinh”:

Các mặt hàng tươi sống như thịt đùi heo, thịt vai heo, cốt lết heo, nạc dăm heo, ba chỉ bò, gùi bò, đầu cá hồi, cá lóc đen, tôm thẻ lớn, cá basa nguyên con, cá trê không đầu, cá lóc cắt lát, lườn cá hồi đông lạnh… giảm giá đến 20%; Rau củ các loại (rau mồng tơi, bí đao, bắp cải trái tim, cải caron, cải xạy, cần tây, bầu, rau muống, bắp cải trắng, khoai tây, cà tím, củ cải trắng, khoai lang… giảm 15%.

Các sản phẩm chăm sóc cơ thể, chăm sóc cá nhân, tẩy rửa, giặt giũ có mức giảm từ 3% đến 30% với mức giá chỉ từ 61.800 đồng đến 254.000 đồng của các thương hiệu Lifebuoy, Rejoice, Heads&Shoulders, Hada Labo, Nivea, Omo, Tide, Comfort, Sunlight…; “Món ngon mỗi ngày – Tiện lợi & Chất lượng” ưu đãi giảm giá cho các món sơ chế, tẩm ướp và ready-to-eat cụ thể như cốt lết rim, cá lóc đen tẩm gia vị, sườn non heo tẩm gia vị, canh súp sơ chế, cơm chiên cá mặn gà xé, pizza hải sản, bánh mandu thịt & bắp với giá chỉ còn từ 19.500 đồng đến 167.600 đồng với mức giảm 15%.

Các mặt hàng tươi sống được giảm giá từ 15 - 20%

Giá sốc giảm tận gốc”, “Siêu ưu đãi” , “Mua nhiều ưu đãi lớn” với mức giảm lên đến 50% là các chương trình khuyến mãi có điều kiện đặc trưng của hệ thống Co.opmart và Co.opXtra. Đặc biệt, chương trình “Sắc hè rạng rỡ - Thêm quà cho bạn” áp dụng ngày 17 và 18-6 dành cho khách hàng thành viên các cấp độ với hoá đơn mua hàng từ 500.000 đồng và có 01 sản phẩm của Wipro, Unilever, Marico, DKSH và Rohto sẽ được tặng 1 phiếu mua hàng trị giá 30.000 đồng. Các sản phẩm hàng nhãn riêng Co.op với giá siêu ưu đãi chỉ từ 28.500 đồng đến 169.000 đồng cho các sản phẩm đến từ 3 dòng nhãn Co.op Happy, Co.op Select và Co.op Finest.

Saigon Co.op (bên phải) nhận giải Môi trường TP.HCM lần 4

Vừa qua, Saigon Co.op đã được công nhận Giải thưởng Môi trường TP.HCM lần 4 năm 2021, khen thưởng thành tích trong công tác bảo vệ môi trường TP. HCM, góp phần tích cực trong xây dựng phong trào thi đua thành phố. Giải thưởng được tổ chức nhằm ghi nhận, tôn vinh các cá nhân/tổ chức và cộng đồng có đóng góp tích cực trong hoạt động bảo vệ môi trường trên địa bàn thành phố. Theo đó, với những hoạt động vì môi trường trong thời gian qua, Saigon Co.op đã vinh dự giành được giải Nhất tại chương trình. Đây là kết quả tốt đẹp cho một hành trình dài phấn đấu của tập thể CBNV Saigon Co.op trong việc xây dựng và thực hiện các dự án vô cùng ý nghĩa vì môi trường như: Sống xanh, Tiêu dùng xanh, Thu gom và tái chế,...

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ hotline CSKH 1900555568 hoặc nhắn tin vào trang Fanpage “Co.opmart – Bạn của mọi nhà”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang