Dấu ấn đột phá của Sao Mai Super Feed

Thứ Ba, 06/06/2023 09:41

|

(CAO) Công nghệ thông minh đang làm thay đổi sâu sắc mọi mặt của đời sống kinh tế - xã hội trên toàn cầu. Theo các dự báo, 70% GDP toàn cầu vào năm 2030 sẽ đến từ các mô hình kinh doanh dựa trên nền tảng kỹ thuật số. Điều này buộc các doanh nghiệp, đặc biệt là trong lĩnh vực sản xuất và thương mại phải đổi mới sáng tạo để thích nghi và phát triển.

Sản phẩm chiến lược của Sao Mai Super Feed

Sao Mai Super Feed là một trong những công ty sản xuất thức ăn thủy sản hàng đầu Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm, đặc biệt là thức ăn cho cá tra. Thành lập từ năm 2015, với công suất sản xuất hơn 360.000 tấn thường niên, sản phẩm đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế ISO 9001:2015, 25000:2002, HACCP, VSATTP, chứng nhận xanh EU... và được xuất khẩu sang một số quốc gia trên thế giới, đóng góp tích cực vào chiến lược phát triển ngành hàng cá tra của Việt Nam bền vững, có sức cạnh tranh cao.

Sự hình thành của Sao Mai Super Feed đã kết nối trọn vẹn chuỗi giá trị cá tra

Nhận thức được cơ hội lớn nhưng cũng những thách thức không nhỏ từ cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 và xu thế chuyển đổi số, Sao Mai Super Feed đã và đang đầu tư mạnh mẽ để ứng dụng công nghệ số vào trong mọi lĩnh vực hoạt động của mình. Trong khâu sản xuất, Sao Mai Super Feed ứng dụng hệ thống ERP để quản lý chuỗi cung ứng, hệ thống QC tự động và dây chuyền thông minh giúp nâng cao chất lượng sản phẩm thức ăn thủy sản lên tới 20% và tăng năng suất lên 30%. Đối với lĩnh vực marketing và bán hàng, website thương mại điện tử và mạng xã hội giúp công ty tiếp cận hàng nghìn khách hàng tiềm năng, từ đó gia tăng doanh số lên tới hơn 25%.

Cơ giới hóa, tự động hóa trong khâu nạp liệu tại Sao Mai Super Feed

Những năm gần đây, cùng với sự tiến bộ của chuyển đổi số và các phương pháp sản xuất tiên tiến, Sao Mai liên tục đổi mới và mang lại nhiều giải pháp thông minh áp dụng vào thực tiễn. Trải qua quá trình phát triển và hội nhập sâu rộng, công ty đã xây dựng được một hệ thống quản trị hiện đại, nguồn nhân lực chất lượng cao, ứng dụng công nghệ tối tân và đạt được các chứng nhận, tiêu chuẩn quốc tế. Đồng thời không quên chú trọng đến việc phát triển bền vững, xây dựng môi trường sản xuất an toàn, minh bạch và thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp. Với những nền tảng vững chắc về mọi mặt, Sao Mai từng bước trở thành doanh nghiệp hàng đầu khu vực trong lĩnh vực sản xuất thức ăn thủy sản.

Đa dạng sản phẩm đáp ứng cho nhu cầu của thị trường

Với chiến lược số hóa toàn diện, Sao Mai Super Feed dần chuyển mình một cách vô hạn, chinh phục những thị trường mới và đặt nền móng vững chắc để thực hiện tham vọng đưa thương hiệu Việt Nam vươn tầm thế giới. Luôn là một minh chứng sống động nhất cho tiềm năng vượt trội của các doanh nghiệp Việt Nam trong cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư, khi họ có tầm nhìn chiến lược và năng lực đổi mới sáng tạo, dám đầu tư vào công nghệ và sẵn sàng chinh phục bất cứ nơi đâu.

Với khát khao nuôi dưỡng ước mơ ngày càng được bay xa, Sao Mai Super Feed sẽ tiếp tục nghiên cứu đổi mới công nghệ, tạo ra những sản phẩm tiếp nối và sinh thái - thân thiện với môi trường hơn. Kế thừa từ những thành công của các sản phẩm đi trước, liên tục mở rộng hợp tác để nâng cao năng lực sản xuất, năng lực quản trị theo chuẩn mực quốc tế. Bên cạnh việc xây dựng thương hiệu, mở rộng thị trường xuất khẩu truyền thống, công ty sẽ tăng cường đầu tư vào các quốc gia khó tính, hợp tác toàn diện với các tập đoàn đa quốc gia để hoạch định chiến lược, bước đầu thâm nhập vào các chuỗi cung ứng toàn cầu. Bằng sự tâm huyết đúng đắn, Sao Mai tin tưởng sẽ viết tiếp câu chuyện thành công “Made in Vietnam” trên thị trường thế giới.

Bình luận (0)

Lên đầu trang