Agribank chung tay phòng, chống dịch bệnh virus Corona (nCoV)

Thứ Hai, 10/02/2020 17:46

|

(CAO) Những ngày qua, trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do virus Corona (nCoV) gây ra, chúng ta vẫn thấy điểm xuyết là những câu chuyện, những hình ảnh đầy nhân văn của các cán bộ nhân viên Agribank trên toàn hệ thống. 

Tất cả những hình ảnh đẹp đó như là những tia nắng, sưởi ấm cộng đồng, mang lại niềm tin vào con người, thể hiện tính nhân văn và tình người tại Agribank. Trong những ngày này, các hướng dẫn của Bộ y tế và lời khuyên của Agribank dành cho khách hàng và cán bộ của Agribank được Agribank chia sẻ rộng rãi trên các kênh truyền thông của Agribank (Website Agribank, Fanpage Agribank, các trụ sở giao dịch của Agribank trên toàn hệ thống).

Cùng với đó, giữa những lúc khó khăn nhất, hình ảnh tặng khẩu trang y tế, cung cấp nước rửa tay miễn phí hay tẩy chay những thông tin sai sự thật, thất thiệt về dịch bệnh, cùng kêu gọi mọi người bình tĩnh, tránh hoang mang của cán bộ đã góp phần vào công tác tuyên truyền phòng ngừa sự lan truyền của dịch bệnh. Đó là hình ảnh của những cán bộ Agribank tặng khẩu trang miễn phí cho khách hàng tại các điểm giao dịch trên toàn hệ thống.

Trong bối cảnh không ít nơi đẩy giá, không bán khẩu trang thì những hình ảnh đẹp, đáng được tôn vinh này đã tạo hiệu ứng lan tỏa trong xã hội, góp phần hạn chế sự lây lan của dịch bệnh và nâng cao ý thức phòng chống của người dân.

Là một trong những chi nhánh tiên phong trong việc hỗ trợ khách hàng phòng chống dịch bệnh ngay từ những ngày đầu, Agribank chi nhánh tỉnh Thanh Hóa đã thực hiện tuyên truyền và triển khai phát khẩu trang miễn phí cho khách hàng.

Bà Lê Thị Mai Hà, Trưởng phòng Dịch vụ Marketing chi nhánh tỉnh Thanh Hóa chia sẻ: "Ngay sau khi nhận được chỉ đạo của Agribank trong việc phòng chống dịch viêm đường hô hấp cấp do virus Corona gây ra, Agribank chi nhánh tỉnh Thanh Hóa đã triển khai các biện pháp cụ thể để phòng tránh sự lây nhiễm của dịch bệnh như: trang bị nước rửa tay sát khuẩn và khẩu trang y tế đến tất cả cán bộ viên chức và khách hàng khi đến giao dịch tại Agribank; cử cán bộ hướng dẫn khách hàng khi đến giao dịch thực hiện các biện pháp phòng chống dịch bệnh theo khuyến cáo của Bộ Y tế.

Khách hàng rất hài lòng về cách thức phục vụ của Agribank trong việc chung tay cùng cả nước phòng chống dịch bệnh. Tính đến nay, Agribank Thanh Hóa đã trang bị được gần 1000 khẩu trang cho khách hàng đến giao dịch."

Trước những hành động đẹp đẽ và ấm áp như vậy của các chi nhánh Agribank trên toàn quốc, chị Vũ Thị Hà, khách hàng đến giao dịch tại Agribank bày tỏ: "Agribank ngày càng gần gũi hơn với khách hàng, cũng như sự chuyên nghiệp trong phong cách phục vụ và chăm sóc khách hàng. Món quà của Agribank là chiếc khẩu trang miễn phí đã thực sự giúp ích cho rất nhiều người chúng tôi."

Trong ý thức chung nhằm phòng tránh lây nhiễm dịch bệnh, bảo vệ an toàn cho cộng đồng, những hành động vì mọi người nói trên đang được lan tỏa mạnh mẽ, tạo thêm sự vững tin cho mọi người trong công tác phòng chống dịch bệnh. Đặc biệt, những hành động đẹp của cán bộ Agribank trên toàn hệ thống đã góp phần đẩy lùi những thông tin giả mạo về dịch bệnh hay tin tức tiêu cực gây tâm lý hoang mang, lo lắng cho người dân.

Hy vọng cùng với sự vào cuộc mạnh mẽ của Chính phủ, các cơ quan chức năng, cùng với sự chỉ đạo kịp thời của Hội đồng thành viên, Ban điều hành, Công đoàn và Đoàn thanh niên và sự chung tay cùng ý thức của cả cộng đồng, dịch bệnh do Virus nCoV sẽ sớm được kiểm soát và đẩy lùi.

Bình luận (0)

Lên đầu trang