Bản Việt Bắc Ninh khánh thành trụ sở mới

Thứ Ba, 15/03/2022 08:56

|

(CAO) Ngày 14/03/2022, Bản Việt Bắc Ninh tưng mừng khánh thành trụ sở mới với không giao giao dịch rộng rãi, quy mô hơn. Thuận tiện cho việc giao dịch tài chính của khách hàng tại khu vực.

Cụ thể, Bản Việt Bắc Ninh chính thức hoạt động tại địa chỉ mới: Lô thương mại SH 08-09, Toà nhà Lotus Centeal, số 28 Lý Thái Tổ, phường Ninh Xá, TP. Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh. Không chỉ toạ lạc tại vị trí trung tâm đắc địa, rộng rãi trên trục đường Lý Thái Tổ, trụ sở mới của Bản Việt Bắc Ninh được xây dựng theo thiết kế hiện đại, hứa hẹn sẽ là điểm giao dịch mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng

Cũng trong thời gian sắp tới, Ngân hàng Bản Việt sẽ đưa vào hoạt động các điểm giao dịch tại khu vực Bắc Ninh nói riêng và khu vực miền Bắc nói chung, để mang ngân hàng đến gần hơn với khách hàng tại khu vực.

Năm 2022, Ngân hàng Bản Việt đang tích cực triển khai và đẩy mạnh hoạt động mở rộng mạng lưới. Chỉ trong 3 tháng đầu năm, Ngân hàng đã lần lượt khai trương 2 chi nhánh và 3 phòng giao dịch mới lần lượt là Bản Việt Đắk Nông, Bản Việt Thái Nguyên, Bản Việt Pleiku (tỉnh Gia Lai), Bản Việt Ngã Năm (tỉnh Sóc Trăng) và Bản Việt Minh Hải (tỉnh Cà Mau). Việc này nhằm gia tăng độ phủ, thu hút nhiều khách hàng mới, đáp ứng tốt hơn nhu cầu sử dụng sản phẩm, dịch vụ tài chính hiện đại của khách hàng.

Trong không khí tưng bừng chào đón trụ sở mới, Bản Việt Bắc Ninh cũng dành nhiều phần quà hấp dẫn cho khách hàng đến giao dịch cùng với nhiều chương trình khuyến mãi: Khách hàng gửi tiết kiệm sẽ nhận ngay các phần quà hữu và lãi suất ưu đãi.

Bên cạnh đó khách hàng có thể giao dịch tiện lợi hơn và hoàn toàn không tốn bất cứ chi phí nào với Ngân hàng số Digimi: Không phí chuyển khoản, không phí duy trì số dư và đặc biệt mở thẻ ảo dùng ngay tức thì không tốn phí. Đối với khách hàng doanh nghiệp khi mở tài khoản sẽ được nhận ngay tài khoản số đẹp, miễn phí chuyển tiền, chuyển tiền quốc tế với phí ưu đãi và nhanh chóng.

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách hàng có thể đến liên hệ bất kỳ chi nhánh, phòng giao dịch gần nhất của Ngân hàng Bản Việt; Hotline 1900555596; hoặc truy cập website www.vietcapitalbank.com.vn

Bình luận (0)

Lên đầu trang