Bốn lý do để tân sinh viên mở tài khoản Bản Việt ngay hôm nay

Thứ Tư, 09/09/2020 14:14

|

(CAO) Năm học mới sắp bắt đầu, ngoài việc phải chuẩn bị hành trang sẵn sàng cho hành trình 4 năm đầy thú vị thì các tân sinh viên rất cần tranh thủ những ngày thảnh thơi còn lại để mở ngay tài khoản thanh toán tại Ngân hàng Bản Việt. Có đến 4 lý do để bạn phải làm việc này ngay hôm nay, cùng tìm hiểu nhé.

Hoàn toàn miễn phí

Một trong những điểm cộng của tài khoản ngân hàng Bản Việt chính là sự miễn phí để xóa tan mọi sự âu lo cho bạn và gia đình. Với tài khoản này, bạn và cha mẹ mình sẽ có thể chuyển tiền miễn phí trọn đời cho nhau. Điều này cực kỳ hữu dụng khi bạn không phải mất một đồng phí chuyển khoản cho những khoản chi phí phát sinh cần gia đình chuyển gấp để đóng tiền ký túc xá hay đăng ký thêm học phần.

Đồng thời, tân sinh viên cũng sở hữu ngay một thẻ ATM được mở hoàn toàn miễn phí, giúp bạn có thể chủ động rút tiền trên hệ thống 17,000 cây ATM trên toàn quốc. Thật quá thuận tiện đúng không!

Ngoài ra, với những bạn sành công nghệ, thì với một chiếc smartphone bạn còn có thể tận dụng tài khoản thanh toán trực tuyến để thanh toán các loại hóa đơn như điện, nước, điện thoại, internet… và đương nhiên, mọi thứ đều được miễn phí.

Mở tài khoản nhanh chóng, mọi lúc mọi nơi

Trước đây, nhiều bạn sinh viên ngại mở tài khoản vì ngại di chuyển đến ngân hàng nhưng thời nay điều đó đều trở nên dễ dàng hơn khi mọi thao tác đều được thực hiện qua smart phone và chỉ trong 2 phút, bạn có thể sở hữu ngay một tài khoản thanh toán và sử dụng được ngay các giao dịch.

Chỉ cần thực hiện các bước: tải ứng dụng Bản Việt, sau đó chụp hình CMND, chụp hình khuôn mặt và nhập thông tin. Sau khi hoàn tất, bạn đợi chốc lát để được tổng đài SMS Bản Việt cung cấp số tài khoản và mật khẩu đăng nhập. Thế là bạn và cha mẹ đã có thể chuyển và nhận tiền của nhau ngay rồi đó.

Trở thành một “saver” chính hiệu

Tài khoản thanh toán giúp các tân sinh viên dễ dàng kiểm soát tình trạng túi tiền của mình và từ đó cũng nhanh chóng trở thành một người sống tiết kiệm. Mọi khoản thu chi đều được thông báo “ting ting” qua điện thoại, và mỗi lần như thế bạn sẽ được cập nhật về tình trạng số dư. Nếu chẳng may tháng này chi tiêu hơi thoải mái khiến ngân sách bị thâm hụt, bạn sẽ nhận biết và điều chỉnh tiết kiệm ngay cho những ngày còn lại của tháng.

Ngoài ra, một “saver” chính hiệu còn có thể tận dụng tài khoản Bản Việt để gửi tiết kiệm trực tuyến. Hình thức này giúp bạn vừa tiết kiệm tiền, lại vừa nhận thêm lãi suất ưu đãi.

Hạn chế sử dụng tiền bạn giúp bạn an toàn hơn

Khi có tài khoản thanh toán tại Ngân hàng Bản Việt, bạn có ngay công cụ chuyển khoản trực tuyến mọi lúc mọi nơi, điều này giúp bạn không phải trữ tiền mặt nhiều trong ví. Điều này giúp bạn rất an toàn khi ở chung khu nhà trọ hoặc ký túc xa cũng như bảo vệ bạn khỏi hiểm nguy khi đến những nơi đông người.

Với tài khoản thanh toán, cuộc sống của bạn sẽ trở nên tiện lợi và nhanh chóng hơn. Mọi thanh toán cố định hàng tháng như tiền thuê phòng trọ, tiền điện, nước, điện thoại, internet… đều có thể được chuyển khoản với phí 0 đồng. Bên cạnh đó, tài khoản thanh toán cũng giúp bạn liên kết với các ví điện tử Airpay để thanh toán trên Shopee, Moca (Grab Pay by Moca), MoMo, ZaloPay…để bạn tha hồ mua sắm trực tuyến và tích lũy điểm thưởng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang