Nở rộ xu hướng mở thẻ ảo trên ngân hàng số

Thứ Năm, 24/03/2022 09:25

|

(CAO) Trên ngân hàng số Digimi, người dùng có thể mở thẻ tín dụng ảo nhanh chóng mà không phải chứng minh thu nhập, chỉ sau vài giờ đã có thể sử dụng và tận hưởng hàng loạt ưu đãi.

Cuộc đua chuyển đổi số giữa các ngân hàng đang vào giai đoạn bùng nổ khi sản phẩm liên tục được cập nhật những công nghệ mới, hiện đại để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Không khó nhận thấy, chỉ sau một vài tháng, các ứng dụng ngân hàng số đã có nhiều thay đổi, nhiều tính năng hơn, tiện lợi và hiệu quả hơn. Họ phải không ngừng nâng cao trải nghiệm cho khách hàng bởi đa số người dùng là thế hệ trẻ như các bạn sinh viên, nhân viên văn phòng, chủ shop kinh doanh online,…Những khách hàng này có nhiều am hiểu về công nghệ, có thói quen tiêu dùng, mua sắm online và cực kỳ nhạy bén với các xu hướng mới.

Trong đó, một xu hướng nở rộ trong thời gian gần đây là mở thẻ tín dụng ảo trên ngân hàng số. Khách hàng không cần phải ra quầy giao dịch để đăng ký, mất hàng tuần để nhận thẻ. Thay vào đó, người dùng có thể mở thẻ trên ngân hàng số, thực hiện hoàn toàn online và chỉ trong thời gian ngắn đã có thể sử dụng để thanh toán trực tuyến trên các trang thương mại điện tử. Toàn bộ thông tin thẻ tín dụng sẽ được lưu trữ trong ứng dụng ngân hàng số trên smartphone có kết nối internet, người dùng không cần phải giữ thẻ vật lý trong ví.

Những ngân hàng số tiên phong trong việc phát hành thẻ tín dụng online thời gian gần đây có thể kể đến Digimi của Bản Việt, App MBBank, MyVIB,…

Việc mở thẻ hết sức đơn giản và nhanh chóng. Chẳng hạn trên ngân hàng số Digimi, khách hàng có thể đăng ký mở thẻ online mọi lúc mọi nơi mà không cần chuẩn bị hồ sơ giấy tờ như CMND/CCCD, sổ hộ khẩu,…Người dùng không cần phải chứng minh thu nhập vẫn có thể được phê duyệt, sử dụng thẻ chỉ sau 2 giờ. Khi có nhu cầu dùng thẻ vật lý, khách hàng cũng chỉ cần chọn hình thức phát hành này ngay trên ngân hàng số Digimi và sau 3-5 ngày sẽ được giao đến địa chỉ đã đăng ký.

Thẻ tín dụng ngày càng được giới trẻ yêu thích vì có thể thực hiện chi tiêu trước, trả tiền sau với nhiều ưu đãi về lãi, phí và thậm chí còn được hoàn tiền. Ví dụ, thẻ tín dụng của Bản Việt cho phép hoàn tiền lên đến 5% giá trị giao dịch tại một số lĩnh vực như du lịch, săn uống, giáo dục, y tế,…với số tiền hoàn lên đến 600.000 đồng mỗi tháng.

Mỗi ngân hàng sẽ có chính sách về khác nhau về thẻ tín dụng. Có nhà băng sẽ thu phí thường niên với thẻ tín dụng, nhưng cũng có một số khác miễn phí thường niên trọn đời. Hay, thông thường hiện nay các ngân hàng sẽ miễn lãi 45 ngày kể từ khi thực hiện chi tiêu trước nhưng cũng có một số ngân hàng, ví dụ như Bản Việt sẽ miễn lãi cho khách hàng lên đến 55 ngày.

Nhiều thẻ tín dụng hiện nay có liên kết chương trình ưu đãi với các trang thương mại điện tử lớn như Shopee, Lazada, Tiki,…và được nhiều người dùng quan tâm.

Tại ngân hàng Bản Việt, chủ thẻ tín dụng JCB có thể được giảm tới 300.000 đồng khi mua sắm trên Shopee. Cụ thể, với đơn hàng từ 1 triệu đồng được thanh toán bằng thẻ tín dụng, khách hàng được giảm tới 15% giá trị đơn hàng, tối đa 200.000 đồng.

Hoặc những tín đồ của Grabfood sẽ không thể bỏ qua các chương trình ưu đãi dành cho thẻ tín dụng. Khi sử dụng thẻ JSC Bản Việt để thanh toán trên Grab, khách hàng có thể được nhận ưu đãi lên đến 40.000 đồng. Chương trình kéo dài đến hết tháng 3/2022 và áp dụng cho tất cả chủ thẻ JCB Bản Việt (có 6 số đầu thẻ 356515) trên ứng dụng Grab vào mỗi ngày, đơn hàng có cước phí từ 100 nghìn đồng trở lên.

Ngoài tiện ích thanh toán, thẻ tín dụng của Bản Việt còn cho phép khách hàng được rút tiền mặt, ứng tiền linh hoạt lên đến 80% hạn mức của thẻ. Khách hàng cũng có thể đăng ký trả góp với lãi suất thấp, phù hợp với khả năng tài chính của mình.

Việc sử dụng thẻ ảo trên ngân hàng số cũng đem lại nhiều tiện ích vì giúp khách hàng quản lý chi tiêu hiệu quả, lại được tích điểm đổi quà cho mỗi giao dịch.

Mọi giao dịch mua sắm được thanh toán thông qua thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, quét mã QR, chuyển khoản đều sẽ được lưu lại trên ngân hàng số, giúp khách hàng kiểm soát dòng tiền hàng ngày để từ đó có kế hoạch chi tiêu hợp lý. Với riêng thẻ tín dụng sẽ có thông báo nhắc nợ, khách hàng cũng có thể cài đặt lịch tự động trả nợ để không bị phạt trả chậm và tính lãi suất.

Bình luận (0)

Lên đầu trang