Báo Công an TP.HCM 6-7-2018: 'Hai lúa' miền Tây cá độ mùa World Cup

Thứ Năm, 05/07/2018 20:29  | Ban Biên tập

|

(CAO) Ra tòa chỉ vì bịch bánh tráng trộn; “Hai lúa” miền Tây cá độ mùa World Cup; Lật tẩy trò “ném đá giấu tay” của nhóm phản động lưu vong;... là những thông tin nổi bật của Báo Công an số ra ngày 6-7-2018.

* Nhận kinh phí và “mật lệnh” từ nước ngoài, gã “tỉnh trưởng khu tự trị” chỉ đạo con trai cùng đàn em thân tín tìm mua nguyên liệu và chế tạo hàng loạt trái nổ đem giấu. Trước khi gây ra vụ nổ tại trụ sở Công an P12Q.Tân Bình, nhóm đối tượng đã điều nghiên hàng loạt trụ sở công quyền khác tại TPHCM và Đồng Nai, với mục đích đặt mìn tự chế để kích nổ. Đứng sau những hoạt động phá hoại này là “bàn tay nhám” của một tổ chức phản động lưu vong (Bài Lật tẩy trò “ném đá giấu tay” của nhóm phản động lưu vong).

* Đứa trẻ 10 tuổi có thể chạy xe tay ga, cuỗm tiền, điện thoại… một cách chuyên nghiệp chính là “ngón nghề” mà người cha đã truyền lại để cùng con bước vào con đường tội lỗi. Đánh vào tâm lý mất cảnh giác với “con nít”, hai cha con đã gây ra hàng loạt vụ trộm cắp, lừa đảo tại các cửa hàng trên địa bàn thành phố. Sau nhiều phi vụ trót lọt, cuối cùng, hai cha con đã phải sa lưới pháp luật (Bài “Xảo thuật” trộm cắp của hai cha con đạo chích).

* Dù không ồn ào, náo nhiệt như ở trung tâm các thành phố lớn, nhưng khi trái bóng bắt đầu lăn tại Nga thì các “Hai Lúa” miền Tây cũng rục rịch tổ chức cá độ, mong đổi đời. Hám lợi, một số chủ quán cà phê kiêm luôn nghề ghi cá cược, để rồi chưa hết mùa World Cup, họ phải chờ ngày ra tòa… “gỡ lịch”! (Bài “Hai lúa” miền Tây cá độ mùa World Cup).

* Một phiên tòa xử chuyện con trẻ, để rồi hai gia đình phải lôi nhau ra trước vành móng ngựa. Trẻ con đùa vui nhưng người lớn thì cãi nhau inh ỏi giữa chốn công đường… Tất cả chỉ vì bịch bánh tráng trộn (Bài Ra tòa chỉ vì bịch bánh tráng trộn).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Mảnh đời bất hạnh: Cô gái trẻ “sống mòn” với nhiều chiếc đinh vít trong người; Thời cuộc và suy ngẫm: Bài toán không đơn giản; Nỗi ám ảnh trong các bệnh viện công - kỳ cuối: Câu chuyện lương tâm; Bắt đối tượng, thu 10 bánh heroin, 30.000 viên ma túy tổng hợp và 5kg ma túy đá; Cà Mau: Giông lốc giật làm hỏng trường học; Tên trộm chuyên “hỏi mua gà nòi”; Mang súng đi đòi nợ thuê; Bắt đối tượng truy nã về tội mua bán hàng trắng; Hà Nội: Làm rõ vụ trọng án 3 người thương vong tại Sóc Sơn; Triệt phá hai đường dây mua bán ma túy; Phá ổ bạc trong vườn cao su; Thị trường điện máy tràn ngập khuyến mãi mùa World Cup; Sách siêu rẻ, văn hóa đọc liệu có nâng cao?; TP.Hội An, Quảng Nam: Từ chối dự án cáp treo hơn 2.100 tỷ đồng; Hạ viện Pháp thông qua dự luật chống tin giả…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang