Mong cơ quan chức năng sớm xử lý nghiêm nhóm đối tượng đánh người

Thứ Bảy, 06/11/2021 15:18

|

(CAO) Một nhóm người đang ở trong căn nhà thuê tại quận Bình Tân thì bất ngờ bị các đối tượng lạ mặt lao vào dùng hung khí tấn công gây thương tích khắp người, còn đập phá chiếc xe máy. Vào cuộc điều tra, Công an đã khởi tố vụ án.

Theo đơn trình bày của chị Ngô Thị Ngọc Vân (hiện ngụ Quận 7), khoảng 22 giờ ngày 19/5/2019, chị cùng các anh Đỗ Ngọc Thắng, Đỗ Xuân Lập, Nguyễn Đức Mỹ ngồi ăn tối trong căn nhà cho thuê trên đường số 7, khu công nghiệp Vĩnh Lộc (khu phố 1, phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân), bất ngờ bị một nhóm người cầm theo hung khí lao vào tấn công tới tấp, gây thương tích cho cả 4 người. Các đối tượng còn đập phá hư hỏng nặng chiếc xe máy hiệu Air Blade BS: 59C - 084.83.

Sau khi các đối tượng rút đi, người dân xung quanh đưa những người bị thương vào Bệnh viện Chợ Rẫy điều trị.

Các nạn nhân bị thương tích và chiếc xe máy hư hỏng nặng

Chị Vân cho biết, chị làm nghề thợ hồ, trong quá trình sinh sống không tranh chấp hoặc thù oán với ai. Trước đây, trong thời gian chưa có chỗ ở, chị thuê nhà tại đường số 7, khu công nghiệp Vĩnh Lộc (khu phố 1, phường Bình Hưng Hòa) để ở tạm.

Căn nhà do bà H (SN 1963, ngụ Quận 1) đứng ra cho thuê. Trước khi cho thuê, bà H có cung cấp một biên lai nhận tiền ngày 12/5/2017 có tên ông S và vợ đã ký, lăn tay với nội dung đã nhận của bà H 9,8 tỷ đồng để chuyển nhượng toàn bộ diện tích đất và hiện trạng 4 căn nhà đang xây dựng trên đất và tờ giấy cam kết bất động sản đã chuyển nhượng do ông S ký ngày 5/6/2018.

Tuy nhiên, ngày 4/5/2019, ông S đến tận nhà chị Vân thuê, yêu cầu dọn đi vì nhà này do ông sở hữu, sau đó thì xảy ra sự việc hành hung như trên.

Những vết thương dày đặc trên người các nạn nhân

Sau khi xảy ra vụ việc, chị Vân làm đơn tố cáo ông S đến Công an quận Bình Tân. Ngày 29/7/2019, Cơ quan CSĐT Công an quận Bình Tân có thông báo về kết quả giải quyết nguồn tin về tội phạm.

Theo đó, Cơ quan CSĐT Công an quận Bình Tân đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự “Cố ý gây thương tích” để điều tra đối với vụ việc trên và chuyển hồ sơ sang Viện kiểm sát nhân dân quận Bình Tân để kiểm sát theo thẩm quyền.

“Tôi là người lao động bình thường, không tranh chấp hay mâu thuẫn với người khác nhưng tự nhiên bị đánh. Hậu quả mà tôi và các anh em phải chịu là quá lớn, tôi bị chấn động sọ não, quá trình điều trị tốn rất nhiều chi phí và đến nay vẫn còn triệu chứng. Tôi chỉ mong muốn cơ quan chức năng nhanh chóng điều tra, xử lý nghiêm những người đã hành hung chúng tôi theo quy định pháp luật”, chị Vân bày tỏ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang