Nội dung chính Báo Công an TPHCM ngày 29-7-2021

Thứ Tư, 28/07/2021 23:34

|

(CAO) Nội dung chính Báo Công an TPHCM ngày 29-7-2021.

* Chỉ vì cuồng yêu và có máu liều, đối tượng đã “xử” bạn gái bằng súng, rồi tự kết liễu đời mình cũng bằng thứ vũ khí ấy, trong khi kẻ khác sau khi sát hại dã man tình cũ đã nhẫn tâm phân xác phi tang. Cả hai hung thủ đều xin được nhận án tử cho tội ác mình gây ra, sau khi tự luận tội và nhận mình đáng chết... (Bài Chuyện về kẻ xin “đổi” 20 năm tù thành… án tử!).

* Sau những lúc “chén tạc chén thù”, nhiều ma men không thể hành xử bình thường được nữa. Từ đây, các vụ án mạng đau lòng xảy ra: chồng sát hại vợ, con giết cha… chỉ vì những mâu thuẫn nhỏ nhặt bình thường nhưng người trong cuộc không kiềm chế được do hơi men kích động (Bài Miền Tây: Báo động “ma men” liên tục gây án).

* Để phục vụ công tác phòng chống dịch Covid-19, một số tỉnh ở Đồng bằng Sông Cửu Long đã thực hiện phương án “Ba tại chỗ” hoặc “Một cung đường - Hai điểm đến”. Điều đáng nói là ngoài những doanh nghiệp tuân thủ nghiêm thì có không ít công ty chế biến xuất nhập khẩu thủy sản do gặp khó khăn đành phải tạm ngưng hoạt động... (Bài Thực hiện “Ba tại chỗ” ở Đồng bằng Sông Cửu Long: Doanh nghiệp thủy sản than khó).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Bắt hai đối tượng vờ mua điện thoại rồi cướp; Vừa ra tù đã xưng “công an chìm”; Ba “kiều nữ” đang bị truy nã vẫn đi giao ma túy; Phạt người tung tin có 3.000 chốt kiểm soát ở Hà Nội 12,5 triệu đồng; Ý thức của từng người dân là phòng tuyến đầu tiên quan trọng nhất trong cuộc chiến chống dịch; Phát hiện nhiều trường hợp nhập cảnh trái phép trong đêm; Bắt giữ hai đối tượng chuyên bán ma túy cho con nghiện; Truy tố ông Trần Vĩnh Tuyến cùng 17 bị can vì gây thiệt hại gần 700 tỷ đồng; Bắt giám đốc, phó giám đốc Cảng hàng không quốc tế Phú Bài; Bộ Công an đề nghị cung cấp hồ sơ, tài liệu 9 dự án “khủng” ở Bình Thuận; Hàn Quốc - Triều Tiên: Đàm phán về hội nghị thượng đỉnh, mở lại văn phòng liên lạc...

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang