Nội dung chính Báo Công an TPHCM ngày 24-7-2021

Thứ Sáu, 23/07/2021 23:16

|

(CAO) Nội dung chính Báo Công an TPHCM 24-7-2021.

* Thời gian gần đây, trên mạng xã hội Facebook, Zalo xuất hiện một số tài khoản sử dụng hình ảnh các lãnh đạo ngân hàng, công ty tài chính nhằm mục đích quảng bá, lôi kéo, kêu gọi sử dụng dịch vụ tài chính, cho vay cá nhân. Các tài khoản này dùng rất nhiều thủ đoạn dẫn dụ người vay như sử dụng danh tính, uy tín của cá nhân lãnh đạo và hình ảnh ngân hàng cam kết hỗ trợ nợ xấu, giải ngân chỉ trong 1 giờ, thủ tục đơn giản, không thẩm định, lãi suất ưu đãi, hạn mức lên đến 200 triệu đồng… để đưa khách hàng vào tròng (Bài Cảnh báo chiêu giả mạo lãnh đạo để lừa đảo).

* Nửa đêm về sáng, tại khu vực đường liên xã thuộc làng Rồi (xã Ia Phí, huyện Chư Păh), Công an tỉnh Gia Lai triển khai lực lượng bắt quả tang 5 đối tượng vận chuyển ma túy đá từ Kon Tum đến Gia Lai bằng ôtô. Đây là vụ án có số lượng ma túy đá thu giữ lớn nhất trên địa bàn tỉnh từ trước đến nay (Bài Bắt quả tang vụ vận chuyển 1,2 ký ma túy đá).

* Cái chết của blogger trẻ 28 tuổi nổi lên từ những buổi livestream ấn tượng trong những bộ đồ mốt nhất, vẻ mặt rạng ngời hạnh phúc bên chồng trong căn nhà nghỉ bằng gỗ giữa rừng được trang trí nội thất vô cùng bắt mắt khiến cư dân mạng xôn xao. Cô đưa ra những lời khuyên cho chị em về thời trang, sắc đẹp, ẩm thực, phong cách sống như mơ, những hình ảnh người ta thường thấy trong các tạp chí dành cho phụ nữ. Lại thêm lời cảnh báo nữa cho lối sống ảo đầy hào nhoáng nhưng rỗng tuếch, bấp bênh đang thịnh hành trong giới trẻ Nga hiện nay, tiền và tình đã nhanh chóng đưa cô gái trẻ từ “nữ hoàng thời trang mạng” thành cái xác vô thừa nhận trong rừng rậm (Bài Xác chết trong rừng hoang của “nữ hoàng thời trang”).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Giám đốc mang súng đi cướp Ngân hàng BIDV lãnh án 23 năm tù; Khởi tố đối tượng liên quan đến vụ án Lê Dũng vova; Tạm giữ hình sự đối tượng hành hung lực lượng phòng chống dịch; Truy tìm đối tượng cố ý gây thương tích; Khởi tố nhóm đối tượng bắt giữ người trái pháp luật và cướp tài sản; Kiến nghị bít “lỗ hổng” đối với hình thức đặt cọc, mua bán vi bằng”; Bắt quả tang đối tượng vận chuyển 31kg ma túy và 12.000 viên hồng phiến; Tổng đài 1022: Đồng hành cùng người dân trong phòng chống Covid-19; Phát hiện 2 quán cơm không chấp hành quy định phòng dịch; Đâm chết người can ngăn trong lúc đòi nợ; Truy bắt chiếc xe tải chở 32 con chó; Olympic Tokyo 2020 chính thức khai mạc giữa đại dịch...

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang