Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 03-12-2018

Chủ Nhật, 02/12/2018 18:41

|

(CAO) Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 03-12-2018

* Sau khi chuẩn bị sẵn súng, mã tấu, roi điện…, nhóm đối tượng bất ngờ ập vào khách sạn Hoàng Thư (trên đường 59, P14, Q. Gò Vấp) khống chế những người có mặt tại đây rồi lấy đi tất cả những tài sản có giá trị. Trước khi tẩu thoát, để tránh bị lực lượng công an phát hiện, chúng nhanh chóng xóa sạch dấu vết ở hiện trường. (Bài Dùng “hàng nóng” cướp hơn 2 tỷ đồng).

* Lê Đức Dũng (SN 1991) thừa nhận nhiều lần làm “chuyện người lớn” với thiếu nữ “ăn chưa no, lo chưa tới”, nhưng không thừa nhận cái thai vì cho rằng “người yêu” có vài mối quan hệ khác. Thiếu nữ thì xác định Dũng chính là tác giả của “mầm sống” nhưng lại chối bỏ nên dọa sẽ tự vẫn. Dũng đã “bịt miệng” người yêu để “khỏi lên tiếng”. Dù sau đó, cái thai được xác định không phải của Dũng, nhưng với hành vi giết người và giao cấu với trẻ em, đủ để bị cáo nhận án tử. (Bài Bất ngờ từ “vụ án trên đồi Thơm”).

* Trước đây, kẻ gian chủ yếu lừa qua điện thoại hay mạng xã hội yêu cầu người dân đến ngân hàng nộp tiền vào tài khoản để nhận hàng từ nước ngoài gửi về. Nhưng nay do mọi người đã cảnh giác nên bọn tội phạm chuyển sang thủ đoạn mới là giao dịch chuyển tiền qua Internet rồi trực tiếp đánh cắp tài khoản ngân hàng sau đó nhanh chóng chiếm đoạt tiền. Hiện đã có một nạn nhân ở P. Trảng Dài (TP. Biên Hòa, Đồng Nai) vừa sập bẫy. (Bài Mượn tài khoản để chuyển tiền).

* Nhận định vào thời điểm cuối năm tình hình hàng giả, hàng nhái và thực phẩm bẩn sẽ tung hoành trên thị trường, các ngành chức năng của tỉnh Đồng Nai đã lập kế hoạch tổng kiểm tra, kiểm soát để kịp thời ngăn chặn, phát hiện và xử lý các vụ việc vi phạm hàng gian, hàng giả, hàng cấm, hàng kém chất lượng tuồn ra thị trường tiêu thụ trong dịp tết. (Bài Tấn công mạnh thực phẩm bẩn và hàng hóa kém chất lượng dịp cuối năm).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: 10 năm tù cho hành vi giết người; Khởi tố, bắt tạm giam đối tượng “ngáo đá” ném con xuống đất; Mất nhà vì hợp đồng giả; Khả năng cao miền Nam đón bão vào cuối năm; Giải cứu 20 công nhân mắc kẹt trong đám cháy nhà trọ; Phát động Tháng hành động quốc gia phòng chống HIV/AIDS năm 2018; Tìm kiếm cháu bé mất tích bên bờ sông ở Quảng Nam; Nhiều ngân hàng có bước đột phá trong thanh toán điện tử; Đi trộm còn đoạt mạng chủ tài sản; Miền Tây: Hoa kiểng, trái cây chưng tết tất bật vào vụ; Mạo danh người của Lotte Mart đưa chủ vựa trái cây vào tròng; Xuất hiện loại ma túy mới rất khó giám định; Một cô giáo bị ném đá phải nhập viện; Gọi đồng bọn sát hại đồng nghiệp; Bộ đội Biên phòng TP: Cứu 5 ngư dân gặp nạn trên biển; Giết người trong quán Internet; Ra sông chơi, 2 cháu bé đuối nước; Bắt đối tượng tàng trữ ma túy; Phạm pháp còn hối lộ công an ngay trụ sở; Liên hiệp quốc: Cảnh báo Yemen đứng trước bờ vực thảm họa kinh khủng; Mỹ - Trung: Ngừng tranh chấp thương mại 90 ngày; Singapore thử nghiệm dịch vụ xe buýt theo yêu cầu; Hai vụ lật xe tải tại vòng xoay, hàng hóa tràn ra đường; Dàn cảnh bán dâm để trộm tài sản…

Kính mời bạn đọc đón xem

Bình luận (0)

Lên đầu trang