Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 06-11-2018

Thứ Hai, 05/11/2018 18:18

|

(CAO) Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 06-11-2018.

* Thiếu nợ, một quý tử ở phường Cẩm An (TP. Hội An, Quảng Nam) bị nhóm thanh niên khống chế, đánh đập để ép gia đình đưa tiền trả nợ cho chúng. Quá hoảng loạn vì tính mạng con trai đang nằm trong tay những kẻ không rõ lai lịch, người nhà đã gọi điện cầu cứu CATP Hội An. Chỉ trong vòng 24 giờ sau khi tiếp nhận thông tin, các trinh sát đã làm rõ sự thật phía sau vụ bắt người để tống tiền. (Bài Sự thật phía sau vụ “bắt cóc tống tiền”).

* Chỉ vì nhiễm thói “đỏ đen” và ăn chơi đua đòi đã biến nhóm thanh niên từ nông dân lao động chân chất thành con ác thú khát tiền. Túng quẫn, bọn chúng ra tay sát hại dã man tài xế taxi để cướp tài sản trong đêm vắng rồi đem đến khu vực thuộc ấp 4 (xã Long Thành, H. Thủ Thừa, Long An) vứt xác vào rừng tràm. Lưới trời lồng lộng, sau 24 giờ gây án, những kẻ thủ ác lần lượt sa lưới pháp luật. (Bài 24 giờ truy lùng băng cướp sát hại tài xế taxi).

* Cứ ngỡ việc đăng những gì xích mích trên trang cá nhân là chuyện bình thường, nên nhiều người thoải mái chia sẻ, đăng tải nhiều thông tin chưa được kiểm chứng, thậm chí “bịa” ra cho vui. Kết quả, không ít người đã phải trả giá đắt khi mất việc, bị kỷ luật và thậm chí dẫn đến vi phạm pháp luật vì chính những điều tưởng chừng đơn giản ấy. (Bài Khi họa đến từ “phây”).

* Miếng ốp lưng hay bao da cho điện thoại như một trào lưu trang trí, vừa bảo vệ lại vừa làm tăng thêm vẻ đẹp của sản phẩm. Thế nhưng ít ai biết rằng “chiếc áo khoác” hình chữ nhật bằng nhựa này lại gây ra cho người sử dụng điện thoại nhiều phiền phức, trong đó có cả vấn đề về sức khỏe vì chứa nhiều hóa chất độc hại. Hiện nay, sản phẩm này được bày bán nhan nhản trên đường nhưng mấy ai biết rõ nguồn gốc xuất xứ. (Bài Cẩn trọng với… ốp lưng điện thoại).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Cháy rụi xưởng gỗ; Băng nhóm chuyên trộm nông sản hơn 1 tỷ đồng; Những câu chuyện đau lòng về tục uống rượu triền miên của đồng bào vùng cao; Liên quan đến vụ nhập khẩu hơn 5.000 container phế liệu: Bắt nguyên Phó giám đốc Sở TN&MT tỉnh Bến Tre; Khi Mỹ tung cấm vận “cứng rắn nhất” chống Iran; Bắt giam nhóm đối tượng bắn nhau trong quán nhậu; Phá sòng tài xỉu, thu giữ gần 100 triệu đồng; Phi tang 2 bánh heroin và 300g ma túy “đá” khi thấy công an; 63 tuổi còn đi… cướp vé số; Vụ va chạm dẫn tới án mạng tại quận 5: Bắt hung thủ sau 5 ngày lẩn trốn; Ngày 27-11 xét xử vụ DAB bị thiệt hại 3.608 tỷ đồng: Vũ “nhôm” được “biếu không” hơn 200 tỷ đồng; Đồng Nai: Phạt cô gái đăng tin sai sự thật để “câu like”; Thừa Thiên – Huế: Xử lý gần 100 “quái xế” gây náo loạn đường phố; Vụ sập hang khai thác vàng, 2 người bị kẹt bên trong: Tạm giữ chủ bãi khai thác vàng trái phép; Chặt đứt mắt xích ma túy ở Ngã tư Quốc Tế; Tạm giữ 2 thiếu niên giật Iphone X trên đường phố; Bảo vệ phá két sắt trộm gần 400 triệu đồng…

Kính mời bạn đọc đón xem.

Bình luận (0)

Lên đầu trang