Nội dung chính Báo Công an TPHCM ngày 21-05-2022

Thứ Sáu, 20/05/2022 22:51  | Ban Biên tập

|

(CAO) Kính mời bạn đọc đón xem Báo Công an TPHCM ra ngày 21-05-2022.

* Nằm cách TPHCM khoảng 70km, Cửa khẩu quốc tế Mộc Bài được xem là cửa ngõ thông thương quan trọng của Việt Nam với các nước Đông Nam Á và ngược lại. Mỗi ngày, tại đây có lượng lớn hành khách, xe cộ qua lại khiến giao thông ùn tắc cục bộ, giao thương gián đoạn, gây thiệt hại lớn cho các doanh nghiệp và cánh tài xế... (Bài “Nóng” tình trạng ùn tắc ở Cửa khẩu quốc tế Mộc Bài).

* Hai cô gái đang dạo chơi trên địa bàn P.Nguyễn Thái Bình (Q1) thì bất ngờ bị giật túi xách, mất hết tài sản. Hai vụ việc khác nhau, vị trí xảy ra gần nhau, nhưng có điểm chung là nạn nhân rất hoảng sợ và ấm ức, chỉ còn biết tìm đến sự trợ giúp của công an địa phương. Với tinh thần đấu tranh không khoan nhượng với tội phạm, cơ quan điều tra nhanh chóng triển khai các biện pháp truy xét thủ phạm. Một đối tượng cướp giật đã sa lưới chỉ sau 2 giờ gây án, những tên còn lại cũng lần lượt xộ khám cùng tang vật (Bài Công an quận 1: Khám phá nhanh 2 vụ cướp giật tài sản).

* Hơn 10 năm trước, tác phẩm mang nội dung ám ảnh về hành vi “sát hại chồng” do Nancy Brophy viết và phát hành ngay trên blog của mình tuy chưa được xếp vào hàng best seller nhưng cũng từng gây sốc cho các fan hâm mộ tiểu thuyết tình cảm lãng mạn của bà. Còn vào những ngày tháng 5-2022 này, nữ tiểu thuyết gia phải có mặt ở phiên tòa xét xử bà về tội giết chồng một cách dã man để lấy 1,4 triệu USD tiền đền bù của các công ty bảo hiểm nhằm... bù đắp lỗ hổng tài chính do những cuốn tiểu thuyết tình cảm bán... không chạy của bà gây ra! (Bài Nghi án tiểu thuyết gia sát hại chồng vì khoản tiền bảo hiểm).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Cảnh sát giao thông - Công an TPHCM: Xử phạt hơn 200 đối tượng tụ tập “đi bão”, lưu thông thành đoàn; Nữ Đội trưởng xứng danh “Sen hồng Đồng Tháp”; Đột kích lò xe “độ” quy mô lớn; Tạm giữ ôtô Lexus trị giá 3 tỷ đồng nghi nhập lậu; Kẻ có ba tiền án cướp tài sản của tài xế taxi sa lưới; Hình sự đặc nhiệm bắt kẻ cướp giật; Phát hiện xe tải vận chuyển heo chết; Nhà trọ sử dụng năng lượng xanh; Sinh viên liều lĩnh đi cướp; Phá tụ điểm ma túy có súng; Nhiều “ông trùm” có tiền án sa lưới; Truy tố đối tượng trong đường dây buôn lậu; Thanh toán không tiền mặt sớm trở thành giao dịch thường ngày; Bắt được hai phạm nhân nguy hiểm sau 3 tháng trốn khỏi trại giam; Nhiều nước trên thế giới phát hiện ca nhiễm virus bệnh đậu mùa khỉ...

Bình luận (0)

Lên đầu trang