Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 23-04-2019

Thứ Hai, 22/04/2019 19:21  | Ban Biên tập

|

(CAO) Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 23-04-2019.

* Sau chầu nhậu say bí tỉ với nhóm bạn, gã thợ hồ Trần Văn Tuất (SN 1973, ngụ P.Mỹ Xuân, TX Phú Mỹ, Bà Rịa – Vũng Tàu) trở về phòng trọ tại thôn Hữu Phước (xã Suối Nghệ, H.Châu Đức) bắt đầu chửi bới. Chưa dừng lại, hắn còn cầm dao đuổi vợ chạy khắp xóm và xuống tay sát hại khiến nạn nhân Nguyễn Thị Dung (SN 1983) tử vong với vết đâm thấu bụng... (Bài Sát hại vợ hờ trong cơn say).

* Lê Văn Thanh (SN 1978, ngụ P4Q4) vừa mới ra tù, chưa có việc làm ổn định nhưng khoảng 2 tháng nay lại có biểu hiện bất minh về kinh tế. Bên cạnh đó, người ta còn thấy Thanh thường giao du với nhiều thành phần cũng vừa thụ án mua bán ma túy trở về địa phương. Những hành vi này của đối tượng đã lọt vào “tầm ngắm” của các trinh sát điều tra Đội CSĐTTP về ma túy CAQ4. (Bài Khám phá bí mật trong ngôi nhà luôn khóa kín).

* Lưu thông từ đường 40 ra đến gần Tỉnh lộ 10 (P.Tân Tạo, Q.Bình Tân) thì xe của anh Kiều Ngọc Minh (SN 1984) chở theo người bạn bị xe máy của đôi nam nữ ép đầu nên đôi bên xảy ra cự cãi. Bị đối thủ dùng cây ba khúc tấn công nên Minh và bạn bỏ chạy. Đến trước số 1137 QL1A (KP5, P.Tân Tạo), cả hai bị “đánh úp”. Khi bọn chúng bỏ chạy, người bạn phát hiện Minh đã tử vong tự lúc nào. (Bài Án mạng từ va quẹt giao thông).

* Thủ tục vay đơn giản, nhanh chóng và không cần thế chấp chính là những cái lợi trước mắt mà những người cần tiền tìm đến với “tín dụng đen”. Nhưng ít ai biết được rằng, phía sau những lời dụ dỗ ngon ngọt đó là mức lãi suất “cắt cổ”. Khi người vay không có khả năng thanh toán, bọn chủ nợ sẵn sàng đánh đập, siết nợ gây phức tạp tình hình an ninh trật tự. (Bài Vẫn còn nhiều người sập bẫy “tín dụng đen").

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: “Cháy” các tour du lịch dịp nghỉ lễ 30-4 và 1-5; TPHCM: Yêu cầu không thu phí nuôi bệnh đối với người nhà bệnh nhân; Giết, cướp taxi lãnh án 18 năm tù; TP.Vũng Tàu: Nổ lớn trong căn nhà khóa cửa; Báo cáo của Kiểm lâm Kon Tum “quên” vụ phá rừng Đắk Long; Khởi tố nhiều đối tượng cho vay nặng lãi; Khởi tố đối tượng đâm nhân viên cướp xe máy để cướp tài sản; Những chiến công thầm lặng; Bộ Công an: Mở đợt tổng kiểm tra các cơ sở có nguy cơ cháy, nổ; 7 kẻ đánh bom liều chết đứng đằng sau các vụ nổ kinh hoàng ở Sri Lanka; Khởi tố kẻ nghiện đâm trọng thương cha con chủ nhà; TPHCM: Điều chỉnh quy trình thu phí ôtô đậu dưới lòng đường; Khởi tố xã hội trưởng đánh cháu ruột tử vong; Vụ hai băng nhóm hỗn chiến ở Hải Phòng: Triệu tập 9 đối tượng liên quan; Xử lý nghiêm các tập thể, cá nhân vi phạm trong khu Du lịch quốc gia hồ Tuyền Lâm; Bắt tạm giam anh rể “té vào mông em vợ” để điều tra về tội “hiếp dâm”; Phó Văn phòng liên lạc liên Triều của Triều Tiên trở lại làm việc; Anh áp dụng công nghệ để phát hiện tù nhân dùng điện thoại…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang