Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 26-4-2019

Thứ Năm, 25/04/2019 21:30  | Ban Biên tập

|

(CAO) Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 26-4-2019.

* Từ công tác khám nghiệm hiện trường, tổ điều tra vụ trọng án nhận định đây là vụ giết người do mâu thuẫn cá nhân hoặc tình ái. Dấu vết để lại cho thấy hung thủ quá rành đường đi nước bước trong xóm này và khả năng hắn đi từ hẻm chính vào, sau đó cạy mái tôn đột nhập vào trong gây án. Nghi vấn hung thủ đi từ bờ sông lên được loại bỏ, bởi khu vực này nhà dân nuôi rất nhiều chó dữ, nếu đột nhập từ hướng ấy, tiếng chó sủa sẽ gây kinh động khu vực. Sau khi nghi can được xác định, vết trầy xước còn mới trên người hắn càng củng cố nhận định của cơ quan điều tra... (Bài Vụ ba bà cháu bị sát hại ở Bình Dương: Rùng mình với lời khai của thủ phạm).

* Mặc dù đã trở thành chiêu cũ nhưng các vụ lừa trúng thưởng điện thoại, xe SH vẫn tiếp tục xuất hiện trên các trang mạng xã hội... Dù được nhiều người cảnh giác nhưng trò lừa đảo này vẫn dụ được những “con mồi” có lòng tham (Bài Trò lừa trúng thưởng vẫn hoành hành).

* Lỡ “vung tay quá trán”, nam thanh niên tiêu sạch số tiền của “bạn thân”, bị nạn nhân truy đòi nhưng không có tiền trả dẫn đến 2 bên to tiếng. Đỉnh điểm, cả hai lao vào dùng hung khí ẩu đả và mọi chuyện chỉ kết thúc khi một người tử vong, kẻ còn lại vướng vào con đường tù tội (Bài Đoạt mạng bạn thân vì mâu thuẫn cờ bạc).

* Nhiều cửa hàng kinh doanh xăng dầu trên địa bàn một tỉnh vùng cao đã tìm mọi chiêu “móc túi” khách hàng bằng cách lập trình can thiệp vào thiết bị điện tử của phương tiện đo để làm sai lệch kết quả. Từ bức xúc của người trong cuộc, cơ quan điều tra đã vạch trần thủ đoạn gian lận tinh vi (Bài Thủ đoạn “móc túi” khách hàng của các cây xăng).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Phóng sự xã hội “Công nghệ... yêu”!- Kỳ cuối: Mối mai tính bằng ngoại tệ; “Đá xế” sa lưới hình sự lúc rạng sáng; Lâm Đồng: Đề nghị truy tố 5 đối tượng mua súng đạn từ Thái Lan; Sát hại bạn gái cùng uống cà phê; Gây nổ vì bị đòi nợ; Bắt 2 đối tượng giật tài sản của trẻ em; Xử lý quả bom nặng 340kg; Suy ngẫm: Tiếng thét trong đêm; Hai kẻ chủ mưu vụ “thai phụ 18 tuổi bị bắt cóc, tra tấn” khai gì?; Thấy gì qua vụ lái xe cấp cứu và bảo vệ tại Bệnh viện nhân dân 115 ẩu đả?; Phá nhiều đường dây cho vay nặng lãi; Vụ tố cáo “côn đồ đòi bảo kê quán cà phê” chỉ là mâu thuẫn cá nhân; Làm rõ vụ mất trộm ôtô; Đằng sau Hội nghị thượng đỉnh Nga - Triều ở Vladivostok; Liên hiệp quốc: Sơ tán người tị nạn khỏi thủ đô của Libya...

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang