46 năm tình sâu nghĩa nặng

Thứ Ba, 21/06/2022 08:35

|

(CATP) Đó là nhận xét chung của bạn đọc và đại diện các cơ quan, đơn vị dành cho Báo Công an TPHCM nhân kỷ niệm 97 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 -21/6/2022) và 46 năm ngày thành lập Báo CATP Hồ Chí Minh (15/6/1976-15/6/2022. Dịp này, Báo CATP vinh dự đón nhận lẵng hoa chúc mừng của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc.

Báo Công an TPHCM vinh dự đón nhận lẵng hoa chúc mừng của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc

Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ "kép"!

Đây là nhận xét của đồng chí Ngô Minh Châu, Phó chủ tịch UBND TPHCM dành cho Báo Công an TPHCM tại buổi thăm và chúc mừng nhân Kỷ niệm 97 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21-6-1925 - 21-6-2022) vào sáng 20-6-2022. Phát biểu với BBT và CBCS-CNV, đồng chí Ngô Minh Châu ghi nhận những nỗ lực và đóng góp không ngừng của Báo Công an TPHCM trên mặt trận phòng, chống dịch Covid-19 năm 2021 vừa qua.

Đồng chí Ngô Minh Châu, Phó Chủ tịch UBND TPHCM đến thăm và chúc mừng Báo Công an TPHCM

Đồng chí Ngô Minh Châu cho biết, lãnh đạo UBND TPHCM luôn theo sát và đánh giá cao tập thể Báo vì đạt được thành tích cao trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt là hoạt động tuyên truyền, xây dựng các tuyến tin, bài trên cả nền tảng báo in và báo điện tử.

Các sản phẩm báo chí của Báo Công an TPHCM xuất bản trong thời gian qua đã kịp thời truyền tải những thông tin bổ ích, hữu hiệu góp phần định hướng, ổn định dư luận, xây dựng và lan tỏa những hình ảnh đẹp, những tấm gương sáng trên tuyến đầu phòng chống dịch bệnh. "Trải qua một năm đầy khó khăn, thử thách vì dịch Covid-19 nhưng Báo Công an TPHCM vẫn xuất sắc hoàn thành song song 2 nhiệm vụ, vừa trên lĩnh vực báo chí và hoạt động xã hội từ thiện!".

Đồng chí Ngô Minh Châu phát biểu chúc mừng tập thể Báo Công an TPHCM

Phó chủ tịch UBND TPHCM bày tỏ sự xúc động và ấn tượng về hình ảnh của những chiến sĩ Công an, những nhà báo khoác trên mình sắc xanh cảnh phục đã không quản nguy nan, xông pha vào các điểm nóng, đi sâu vào các khu phong tỏa để hỗ trợ bà con gặp khó khăn từng bịch gạo, túi rau, con cá...

"Những thành tích mà lực lượng Công an TPHCM đạt được trong nhiệm vụ chăm lo, hỗ trợ bà con vượt qua đại dịch có một phần đóng góp không nhỏ của Báo Công an TPHCM bên cạnh các đơn vị chủ lực khác. Thay mặt lãnh đạo UBND TPHCM, tôi chúc mừng những thành tích mà các đồng chí đã đạt được. Chúc tập thể Ban Biên tập, CBCS, phóng viên, công nhân viên tờ báo sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trên mọi lĩnh vực công tác" - Phó chủ tịch UBND TPHCM, đồng chí Ngô Minh Châu gửi lời chúc mừng.

Ghi nhận những tình cảm mà đại diện lãnh đạo thành phố dành cho, đặc biệt là sự quan tâm, theo dõi, động viên, Đại tá Bùi Ngọc Giáp, Trưởng ban Chuyên đề Công an TPHCM đã gửi tới đồng chí Phó chủ tịch UBND TPHCM nói riêng và tập thể lãnh đạo TP nói chung lời cảm ơn trân trọng. Đồng chí Trưởng ban biên tập báo CATP khẳng định: "Đây chính là niềm vinh dự và sự khích lệ to lớn để tập thể phóng viên, CBCS của Báo Công an TPHCM tiếp tục phấn đấu, cống hiến".

Đại tá Bùi Ngọc Giáp, Trưởng ban Chuyên đề Công an TPHCM phát biểu cảm ơn

Cùng ngày, Báo Công an TPHCM đón tiếp đoàn Ban Giám đốc (BGĐ) Công an TPHCM tới thăm và chúc mừng nhân Kỷ niệm 97 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam. Tại phòng truyền thống của Báo Công an TPHCM, Thiếu tướng Trần Đức Tài, Phó bí thư Đảng ủy, Phó giám đốc Công an TPHCM bày tỏ sự tự hào về những thành tích mà đơn vị đã đạt được trong suốt chiều dài 46 năm hình thành và phát triển.

Báo Công an TPHCM đón đoàn Ban Giám đốc (BGĐ) Công an TPHCM do Thiếu tướng Trần Đức Tài, PGĐ CATP làm trưởng đoàn tới thăm và chúc mừng nhân Kỷ niệm 97 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Thiếu tướng Trần Đức Tài nhấn mạnh, tờ Báo Công an TPHCM qua thời gian đã trở thành "món ăn" tinh thần không thể thiếu của nhân dân TP và các tỉnh thành trên cả nước. Bằng những bài viết, chương trình ý nghĩa, thiết thực, thương hiệu Báo Công an TPHCM đã đi sâu và có được chỗ đứng vững chãi trong lòng quần chúng nhân dân. Mặc dù những năm gần đây, dưới tác động to lớn của dịch Covid-19, cùng sự khó khăn chung của Báo chí trước sự cạnh tranh gay gắt của mạng xã hội, song báo CATP vẫn nỗ lực không ngừng nghỉ, phát huy tốt phẩm chất, vai trò chính trị của mình. Đó là những việc làm và hành động tích cực rất đáng biểu dương của tập thể báo CATP. Đồng chí PGĐ CATP HCM mong muốn, trong thời gian tới, Báo sẽ tiếp tục phát huy thế mạnh trong công tác tuyên truyền. Xứng danh là tờ báo của lực lượng CATP, được đông đảo bạn đọc yêu mến, tin tưởng.

Đồng chí Thiếu tướng Trần Đức Tài phát biểu

Thay mặt tập thể CBCS, phóng viên và công nhân viên Báo Công an TPHCM, Đại tá Bùi Ngọc Giáp gửi lời cảm ơn trân trọng đến đồng chí Trần Đức Tài cùng các đồng chí trong BGĐ. Trưởng ban biên tập Báo Công an TPHCM xin hứa thời gian tới sẽ xây dựng và phát triển tờ báo hơn nữa; luôn bám sát tôn chỉ mục đích, tuyên truyền các chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng và Nhà nước, tạo sự đồng thuận, ủng hộ của người dân; tuyên truyền mọi mặt hoạt động của Công an TPHCM nói riêng và lực lượng Công an nhân dân nói chung, cổ vũ phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc; đồng hành cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân TPHCM trên mỗi bước phát triển.

Những tình cảm quý giá

Đại diện UBND Quận Tân Phú chia sẽ: "Chúng tôi trân trọng cám ơn Báo CATP trong thời gian qua đã rất tích cực hỗ trợ Quận trong công tác tuyên truyền. Sắp đến ngày kỉ niệm 20 năm thành lập Quận, chúng tôi rất mong báo CATP sẽ là cầu nối để hỗ trợ Quận tuyên truyền chính sách pháp luật và một số nội dung của chính quyền đến với người dân. Nội dung trên cũng là tình cảm và đề xuất của lãnh đạo các Quận, huyện trong dịp đến thăm và chúc mừng báo CATP.

Ngoài ra, Báo Công an TPHCM cũng nhận được nhiều lẵng hoa và lời chúc mừng quý báu từ lãnh đạo các tỉnh, thành trên cả nước; Bộ Tư lệnh TPHCM và các lực lượng quân sự đóng quân trên địa bàn TPHCM; lãnh đạo các quận, huyện trên địa bàn TP; Công an các phòng, ban nghiệp vụ trực thuộc Công an TPHCM và các doanh nghiệp là đối tác toàn diện của Báo Công an TPHCM trong thời gian qua...

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang