Ban Chỉ đạo 138 TPHCM kiểm tra công tác phòng, chống tội phạm tại Gò Vấp

Thứ Năm, 19/09/2024 16:44  | Nguyễn Hiếu

|

(CAO) Chiều 17/9/2024, Đoàn kiểm tra số 1 - Ban chỉ đạo 138 TPHCM do Thiếu tướng Mai Hoàng, Phó Giám đốc CATP làm trưởng đoàn, đã đến kiểm tra công tác của Ban chỉ đạo Phòng, chống tội phạm (PCTP) quận Gò Vấp.

Theo báo cáo của quận Gò Vấp, các số liệu, chỉ tiêu thực hiện của quận trong 6 tháng đầu năm 2024 đều đạt và vượt chỉ tiêu đề ra, nhất là trong công tác đấu tranh PCTP. Tỷ lệ đấu tranh, điều tra khám phá án đạt từ 76,1% đến 82,2% so với cùng kỳ. Các nội dung như: rà soát, chuyển hoá các địa bàn, tụ điểm phức tạp đều hoàn thành sớm. Đơn vị nắm chắc địa bàn, chủ động phòng ngừa, đã triệt phá nhiều chuyên án ma túy lớn, xuyên tỉnh, xuyên quốc gia, được lãnh đạo các cấp ghi nhận, khen thưởng…

Thiếu tướng Mai Hoàng – Phó Giám đốc CATP phát biểu tại buổi làm việc

Phát biểu tại buổi làm việc, Thiếu tướng Mai Hoàng, Phó Giám đốc CATP đã ghi nhận và đánh giá cao những kết quả đạt được của Ban Chỉ đạo PCTP quận Gò Vấp trong thời gian qua. Đồng chí Phó Giám đốc CATP cũng chỉ ra một số mặt còn tồn tại, hạn chế trong quá trình triển khai, thực hiện. Bên cạnh đó, những nội dung, phần việc cụ thể thuộc thẩm quyền, chức năng của từng đơn vị thành viên Ban chỉ đạo 138 quận được đưa ra phân tích, đánh giá, từ đó đề ra những giải pháp tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, phục vụ cho mục tiêu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Bình luận (0)

Lên đầu trang