Kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam và 48 ngày thành lập Báo Công an TPHCM:

Ban Giám đốc Công an TPHCM đến thăm, chúc mừng, động viên Báo CATP

Thứ Năm, 20/06/2024 15:02

|

(CAO) Báo Công an TPHCM vinh dự đón đoàn của Đảng ủy - Ban Giám đốc CATP do Thiếu tướng Trần Đức Tài, Phó Bí thư Đảng ủy - Phó Giám đốc CATP đến thăm, chúc mừng. Đồng chí Trung tướng Lê Hồng Nam, Ủy viên ban Thường vụ Thành ủy, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc CATP gửi lẵng hoa chúc mừng.

Nhân dịp kỷ niệm 48 năm Ngày thành lập Báo Công an TP.Hồ Chí Minh (15/6/1976 - 15/6/2024) và chào mừng 99 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2024), những ngày qua, các đồng chí lãnh đạo của nhiều cơ quan, ban ngành, đại diện các đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp cùng đông đảo bạn đọc đã đến thăm, chúc mừng, động viên Ban Biên tập, các phóng viên, biên tập viên cùng CBCS - CNV Báo Công an TPHCM.

Trong ngày hôm nay (20-6), Báo CATP tiếp tục được đón tiếp nhiều đoàn của các cơ quan, đơn vị trong và ngoài lực lượng Công an nhân dân, cấp ủy, chính quyền, đoàn thể các địa phương, các doanh nghiệp cùng bạn đọc đến thăm, chúc mừng, động viên đội ngũ những người làm báo.

Thiếu tướng Trần Đức Tài, Phó Bí thư Đảng ủy - Phó Giám đốc CATP phát biểu tại buổi thăm, chúc mừng

Đặc biệt, Báo CATP vinh dự đón đoàn của Đảng ủy - Ban Giám đốc CATP do Thiếu tướng Trần Đức Tài, Phó Bí thư Đảng ủy - Phó Giám đốc CATP đến thăm, chúc mừng. Đồng chí Trung tướng Lê Hồng Nam, Ủy viên ban Thường vụ Thành ủy, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc CATP gửi lẵng hoa chúc mừng.

Phát biểu tại buổi thăm, chúc mừng, Thiếu tướng Trần Đức Tài cho biết, sự phát triển của báo chí cách mạng Việt Nam có sự đóng góp không nhỏ của tập thể lãnh đạo, cán bộ, phóng viên, công nhân viên Báo CATP. Trong những năm qua, Báo CATP có những khó khăn nhất định, nhưng với tinh thần đoàn kết, sẵn sàng chiến đấu, Báo CATP đã nỗ lực vượt qua những khó khăn và tiếp tục duy trì, phát triển nội dung, tiên phong trong công tác thông tin tuyên truyền, không ngừng vươn lên trở thành một trong những cơ quan báo chí tiêu biểu của lực lượng Công an nhân dân cũng như nền báo chí Việt Nam.

Đại tá Bùi Ngọc Giáp, Bí thư Đảng ủy, Tổng Biên tập Báo CATP phát biểu

Thiếu tướng Trần Đức Tài xúc động và cảm thấy tự hào về tờ báo, về những thế hệ đã và đang xây dựng, vun đắp cho tờ báo, về sự đoàn kết, niềm tin của lãnh đạo các cấp, ngành cũng như của bạn đọc dành cho báo CATP. "Khi nói về báo CATP là người ta nói về sự quan tâm của bạn đọc liên quan đến các sản phẩm mang tính chiến đấu, tính trí tuệ và thực tiễn cao. Điều này góp phần to lớn vào tình hình chung nhằm đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội của TP. Thành tích của CATP đã, đang và sẽ có thì không thể thiếu vắng công sức của Báo CATP", Thiếu tướng Trần Đức Tài nhấn mạnh.

Thiếu tướng Trần Đức Tài cùng các thành viên trong đoàn chụp hình lưu niệm cùng các đồng chí trong Đảng ủy - BBT Báo CATP

Theo Thiếu tướng Trần Đức Tài, những người làm báo CATP cùng với các cơ quan như PX03, PV01 đã góp phần không nhỏ trong việc tham mưu cho Đảng ủy, Ban Giám đốc làm tốt công tác tuyên truyền về đường lối, chủ trương, chính sách, công tác phòng ngừa tội phạm, PCCC, công tác an ninh cơ sở, công tác thiện nguyện… Đối với công tác thiện nguyện, Báo CATP đã đại diện cho CATP đi về những vùng sâu, vùng xa, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn mà ở đó có khi họ còn chưa biết Báo CATP. Điều này đã lan tỏa tinh thần, trách nhiệm, sự nhiệt huyết của tờ báo đã đem lại hiệu quả to lớn như thế nào!.

Với truyền thống vẻ vang, Thiếu tướng Trần Đức Tài đề nghị cán bộ, phóng viên, công nhân viên Báo CATP cố gắng giữ gìn, phát huy những công sức, thành tựu mà các thế hệ đi trước để lại và phát triển mạnh mẽ hơn nữa. Nhân dịp này, Thiếu tướng Trần Đức Tài gửi đến cán bộ, phóng viên, biên tập viên, công nhân viên Báo CATP lời chúc tốt đẹp nhất.

Thiếu tướng Trần Đức Tài cùng các đồng chí trong Đảng ủy - BBT Báo CATP và đại biểu trò chuyện thân tình

Thay mặt Đảng ủy, Ban Biên tập Báo CATP, Đại tá Bùi Ngọc Giáp, Tổng Biên tập trân trọng cảm ơn Đảng ủy, Ban giám đốc Công an TP, Thiếu tướng Trần Đức Tài và lãnh đạo các đơn vị đã đến thăm, chúc mừng, động viên CBCS-CNV của báo. Đại tá Bùi Ngọc Giáp cho biết, thời gian vừa qua Báo CATP gặp rất nhiều khó khăn, tuy nhiên được sự chỉ đạo sâu sát của Đảng ủy, Ban Giám đốc CATP mà trực tiếp là Thiếu tướng Trần Đức Tài, đơn vị đã vượt qua những khó khăn và từng bước đi vào hoạt động ổn định, thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của mình trong công tác tuyên truyền, đặc biệt là lĩnh vực an ninh trật tự, các hoạt động của CATP và các đơn vị trực thuộc. Trong thời gian tới, báo mong muốn Đảng ủy, Ban giám đốc CATP và các đơn vị tiếp tục hỗ trợ, phối hợp để báo làm tốt hơn chức năng, nhiệm vụ của mình.

Phòng Tổ chức cán bộ CATP đến thăm, chúc mừng Báo CATP
CLB Bất động sản TPHCM đến thăm, chúc mừng Báo CATP
Liên đoàn Lao động TPHCM đến thăm, chúc mừng Báo CATP
Nhạc viện TPHCM đến thăm, chúc mừng Báo CATP

Cũng trong hôm nay, Báo CATP đã đón tiếp nhiều đoàn trong và ngoài lực lượng CAND đến thăm chúc mừng, như: Phòng Tổ chức cán bộ CATP, Phòng Công tác Đảng và công tác chính trị CATP, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy - cựu nạn cứu hộ CATP, Phòng Cảnh sát cơ động (PK02), Công an quận Bình Thạnh, Sư đoàn Không quân 370, Bệnh viện Hùng Vương, ngân hàng BIDV Chi nhánh Nam Kỳ Khởi Nghĩa, CLB Bất động sản TPHCM, Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai TP.Thủ Đức, Nhạc viện TPHCM, Liên đoàn Lao động TPHCM…

Bình luận (0)

Lên đầu trang