An Giang có 18 công dân đi trên chuyến bay với người nhiễm từ Malaysia về

Thứ Tư, 18/03/2020 20:42  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Chiều 18-3, ông Trương Minh Thuần - Giám đốc Sở Thông tin và truyền thông tỉnh An Giang cho biết, qua rà soát, An Giang có 18 công dân đi trên chuyến bay VJ826 cùng với bệnh nhân dương tính virus SARS-CoV-2 (BN61) từ Malaysia về Việt Nam.

Hiện nay tỉnh An Giang đã thực hiện cách ly tập trung 7 người tiếp xúc gần (F1) tại Đại đội Bộ binh 6 (Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh An Giang); 11 người còn lại đang được cách ly và theo dõi y tế tại nhà theo đúng khuyến cáo của Bộ Y tế.

Theo ông Thuần, sau khi có thông báo của Bộ Y tế về việc tìm những người đi trên chuyến bay VJ826 cùng với bệnh nhân bị dương tính với virus SARS-CoV-2 (BN61) từ Malaysia về Việt Nam, UBND tỉnh An Giang đã chỉ đạo các địa phương và cơ quan liên quan tiến hành rà soát, nắm danh sách những công dân đi cùng để tiến hành cách ly theo quy định. Hiện nay, cả 18 người này đều có sức khỏe tốt, không có các triệu chứng ho, nóng sốt.

Bên cạnh đó, UBND tỉnh An Giang cũng chỉ đạo các ngành chức năng và địa phương rà soát, lập danh sách những người có tiếp xúc gần (F2, F3) với những người đang được cách ly tập trung…

Bình luận (0)

Lên đầu trang