Công an TPHCM trang cấp phương tiện chuyên dùng cho các đơn vị

Thứ Ba, 30/08/2022 11:34

|

(CAO) Sáng 30/8/2022, tại trụ sở Công an TPHCM (CATP), được sự phân công của Ban Giám đốc CATP, Thượng tá Võ Anh Linh - Phó trưởng Phòng Hậu Cần trao quyết định của Giám đốc CATP về việc trang cấp phương tiện chuyên dùng phục vụ công tác cho các đơn vị trực thuộc.

Đợt này, 12 phương tiện chuyên dùng, gồm: 02 xe ô tô loại 05 và 07 chỗ, 05 xe ô tô bán tải để phục vụ công tác tuần tra kiểm soát giao thông, cùng 05 xe ô tô chuyên dùng chở phạm nhân được cấp cho các đơn vị: Phòng Cảnh sát Giao thông đường bộ - đường sắt, Công an Quận 5, 8, Bình Tân, Tân Phú, Gò Vấp, huyện Hóc Môn, Nhà Bè, Bình Chánh và Củ Chi.

Đại diện các đơn vị nhận quyết định trang cấp phương tiện
CBCS các đơn vị kiểm tra phương tiện khi giao - nhận

 Việc trang cấp xe ô tô chuyên dùng phục vụ công tác của các đơn vị cho thấy sự quan tâm của lãnh đạo các cấp đối với CATP, qua đó góp phần xây dựng lực lượng CATP ngày càng chính quy, tinh nhuệ và hiện đại; sẵn sàng nhận và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Trong quá trình giao nhận xe, các đơn vị thực hiện đầy đủ quy trình thủ tục và vận hành kiểm tra hoạt động của phương tiện theo đúng quy định.

Bình luận (0)

Lên đầu trang