CATP kỷ niệm ngày truyền thống lực lượng hồ sơ CAND

Thứ Ba, 28/03/2017 15:32  | Lê Bình

|

(CAO) Chiều 27-3, Công an TP.HCM long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống của lực lượng Hồ sơ CAND (27/3/1957 – 27/3/2017).

Trung tướng Lê Đông Phong, Giám đốc CATP chủ trì buổi lễ với sự tham gia của lãnh đạo Cục quản lý Hồ sơ nghiệp vụ CAND, các đồng chí trong BGĐ CATP và hàng trăm đại biểu qua các thế hệ của lực lượng hồ sơ CATP.

Đại tá Lê Hữu Dũng, Trưởng phòng hồ sơ nghiệp vụ an ninh thay mặt ôn lại chặng đường 60 năm lịch sử vẻ vang của lực lượng hồ sơ CAND nói chung và 40 năm của lực lượng quản lý hồ sơ CATP, từ khi thành lập cho đến khi tách ra thành hai lực lượng độc lập là hồ sơ nghiệp vụ an ninh và hồ sơ nghiệp vụ cảnh sát. Đại tá Dũng hứa sẽ tiếp tục phát huy truyền thống của ngành để bảo vệ và quản lý có hiệu quả hồ sơ phục vụ công tác công an.

Các đại biểu

Với những cải tiến về mọi mặt trong công tác lưu trữ, lực lượng hồ sơ CATP sẽ phát huy hiệu quả công tác xác minh với mục đích “không để lọt kẻ địch, không hàm oan người ngay”. Trong bất cứ hoàn cành nào, lực lượng hồ sơ CAND CATP luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, xứng đáng với phong cách người chiến sĩ CAND bản lĩnh, nhân văn vì nhân dân phục vụ.

Phát biểu chỉ đạo tại lễ kỷ niệm, Trung tướng Lê Đông Phong nhiệt liệt tuyên dương những thành tích mà lực lượng hồ sơ CAND CATP làm được trong 40 năm qua. Mỗi chiến công của CATP luôn có những đóng góp to lớn của lực lượng quản lý hồ sơ. Đồng chí giám đốc nhấn mạnh, mặc dù còn khó khăn về nhiều mặt và còn bộc lộ nhiều hạn chế nhưng nhìn chung lực lượng hồ sơ CATP luôn bám sát yêu cầu và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, xứng đáng là những người bảo vệ thầm lặng vì ANTT.

Trao bằng khen cho các cá nhân, tập thể

Với những thành tích đạt được, tại lễ kỷ niệm, UBND TP.HCM trao Bằng khen cho hai tập thể là Đội tham mưu phòng hồ sơ nghiệp vụ an ninh và cảnh sát. Tặng bằng khen cho hai cá nhân là đồng chí Nguyễn Thanh Hiền – cán bộ Đội thống kê nghiệp vụ, phòng hồ sơ an ninh và Trung úy Trần Minh Tú – cán bộ Đội hồ sơ nghiệp vụ cảnh sát. Bên cạnh đó, BGĐ CATP cung tặng giấy giấy khen cho hai tập thể và 10 cá nhân khác.

Bình luận (0)

Lên đầu trang