Nâng cao nhận thức, trách nhiệm cho đoàn viên, thanh niên Công an

Thứ Năm, 06/10/2016 14:45  | Mai Loan

|

(CAO) Sáng 5-10-2016, Đoàn Thanh niên của Tổng cục An ninh, Bộ Công an tổ chức buổi sinh họat chính trị với chủ đề: “Âm mưu, hoạt động lợi dụng vấn đề tranh chấp chủ quyền trên biển Đông gây mất ổn định an ninh trật tự của Việt Nam và vai trò, trách nhiệm của tuổi trẻ Công an nhân dân”.

Trung tướng Bùi Mậu Quân phát biểu tại buổi sinh hoạt chính trị

Theo Trung tướng Bùi Mậu Quân, Phó Tổng cục trưởng, Tổng cục An ninh: Việc cung cấp, định hướng thông tin, giáo dục chính trị tư tưởng và bồi dưỡng, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ cho tuổi trẻ nói chung và tuổi trẻ CAND nói riêng về tình hình an ninh biển Đông giúp cho đoàn viên có sức “đề kháng”, đấu tranh, ngăn chặn các hoạt động chống phá của các thế lực thù địch, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ an ninh quốc gia và trật tự an toàn xã hội trong giai đoạn hiện nay.

Tại buổi sinh hoạt, các đoàn viên được nghe và trao đổi về diễn biến tình hình Biển Đông trong thời gian gần đây..., đặc biệt là sau khi có phán quyết của Tòa Trọng tài quốc tế (PCA); quan điểm, chủ trương của Việt Nam về giải quyết vấn đề này.

Quang cảnh buổi sinh hoạt

Tiếp theo là các phóng sự và chuyên đề liên quan đến Biển Đông do lãnh đạo một số đơn vị nghiệp vụ thuộc Tổng cục An ninh trình bày. Từ đó các đoàn viên xác định rõ vai trò, nhiệm vụ và trách nhiệm của bản thân trong công tác đấu tranh, phòng, chống âm mưu hoạt động của các thế lực thù địch.

Bình luận (0)

Lên đầu trang