Sở Xây dựng TP.HCM bác thông tin đề xuất lập “Siêu phố đi bộ”

Thứ Năm, 30/03/2017 13:57

|

(CAO) Chiều 30/3, thông tin với PV, Giám đốc Sở Xây dựng TP HCM ông Trần Trọng Tuấn đã lên tiếng bác bỏ thông tin cho rằng Sở Xây dựng đã trình đề xuất lập “phố đi bộ rộng 221 ha” đến UBND TP.

Theo ông Trần Trọng Tuấn, thông tin này là do một số tờ báo nêu không đúng với sự thật. Cụ thể, cách đây vài ngày, một số tờ báo đã đăng bài có nội dung “Đề án quy hoạch khu phố đi bộ 221 ha do Sở Xây dựng trình Ủy ban nhân dân Thành phố phê duyệt đang trở thành chủ đề gây xôn xao dư luận mấy ngày qua”.

Sở Xây dựng TP khẳng định, Sở không trình Ủy ban nhân dân Thành phố Đề án quy hoạch khu phố đi bộ 221 ha như một số tờ báo đã nêu. Ảnh minh họa: Nguyên Huy.

Sau khi rà soát thông tin này, Sở Xây dựng TP khẳng định, Sở không trình Ủy ban nhân dân Thành phố Đề án quy hoạch khu phố đi bộ 221 ha như báo chí đã nêu.

Hiện tại, Sở Xây dựng TP đã có văn bản đến Thường trực Thành ủy, Thường trực UBND TP, Ban Tuyên giáo Thành ủy, Sở Thông tin và Truyền thông và một số cơ quan báo chí đưa tin sai nội dung đề nghị phải có biện pháp đính chính và xử lý vụ việc này theo đúng quy định của Luật Báo chí.

Được biết, trước đó trên một số tờ báo xuất hiện thông tin cho là Sở Xây dựng TP HCM đã trình đề xuất lập phố đi bộ rộng 221 ha tại trung tâm thành phố. Sau đó, một số chuyên gia qua trả lời phỏng vấn đã lên tiếng chỉ trích và cho rằng đây là ý tưởng vội vã.

Bình luận (0)

Lên đầu trang