Hình ảnh người dân nô nức về Đền Hùng dâng hương Quốc Tổ

Chủ Nhật, 14/04/2019 10:04  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Từ sáng sớm nay, trong không khí trang nghiêm, đoàn rước lễ Giỗ Tổ Hùng Vương khởi hành từ sân khu di tích hướng về Đền Thượng trên đỉnh Nghĩa Lĩnh.

Đoàn dâng hương, lễ vật Giỗ Quốc Tổ có sự tham gia của Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân; đại diện lãnh đạo các ban, bộ, ngành Trung ương, nhiều địa phương, tỉnh Phú Thọ và hàng vạn hàng đồng bào cả nước.

Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Ban tổ chức Giỗ Tổ Hùng Vương- Lễ hội Đền Hùng năm 2019, Công an tỉnh Phú Thọ đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh phối hợp với các cục nghiệp vụ của Bộ Công an đã tăng cường lực lượng để đảm bảo an ninh trật tự.

Đặc biệt, Công an tỉnh Phú Thọ còn nhận được sự phối hợp tăng cường của công an các tỉnh lân cận trong việc đảm bảo an ninh, trật tự, an toàn giao thông.

Công tác đảm bảo an ninh phục vụ dịp Giỗ Tổ Hùng Vương - Lễ hội Đền Hùng 2019 đã được Công an tỉnh Phú Thọ triển khai và huy động 100% cán bộ, chiến sĩ tham gia ứng trực 24/24h, đảm bảo không để bất ngờ khi có sự cố xảy ra.

Đoàn dâng hương tưởng nhớ công đức của các Vua Hùng do Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân dẫn đầu. Cùng tham gia có đại diện lãnh đạo các ban, bộ, ngành Trung ương, nhiều địa phương và tỉnh Phú Thọ.
Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân dâng hương tại Đền Hùng sáng nay.
Lễ hội Đền Hùng năm 2019 diễn ra trong không khí trang nghiêm.

Cùng đến dâng hương tại Đền Hùng có hàng vạn người dân trong cả nước
Người đến Đền Hùng dâng hương đông, tạo cảnh chen lấn, xô đẩy khiến các chiến sĩ Công an vất vả trong việc giữ trật tự
Công an tỉnh Phú Thọ đã phối hợp với công an nhiều tỉnh, thành, lực lượng quân đội và các lực lượng khác làm công tác bảo vệ, hỗ trợ khi có các sự cố xảy ra. Trong đó, việc hỗ trợ đối với người già, trẻ nhỏ đến hành hương cũng được lực lượng Công an quan tâm.

Bình luận (0)

Lên đầu trang