Chung kết Hội thi điều lệnh, bắn súng, võ thuật CAND khu vực phía Nam

Thứ Ba, 27/08/2019 17:38

|

(CAO) Với sự chuẩn bị rất công phu về mọi mặt, Công an tỉnh Đắk Lắk là đơn vị đăng cai, đã góp phần rất lớn vào sự thành công của Vòng chung kết Hội thi điều lệnh, bắn súng, võ thuật CAND lần thứ 5, năm 2019 - khu vực phía Nam.

Hai ngày qua, tại TP. Buôn ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk diễn ra Hội thi điều lệnh, bắn súng, võ thuật CAND lần thứ 5, năm 2019 - khu vực phía Nam.

Thượng tướng Nguyễn Văn Thành - Thứ trưởng Bộ Công an phát biểu chỉ đạo tại Hội thi
Nữ chiến sỹ cảnh sát tung cú đá hiểm với đối tượng trong một tình huống giả định
10 đội tuyển dự thi với gần 600 CBCS đến từ các đơn vị như Công an tỉnh Đắk Lắk, Cà Mau, Quảng Nam, Khánh Hòa, Kiên Giang, Bình Dương, Tiền Giang, TP.Hồ Chí Minh, Trường Cao đẳng CSND II và Trường Trung cấp CSND V. Đây là những đội đã đạt giải Nhất, Nhì toàn đoàn ở 5 bảng thi vòng loại khu vực phía Nam vừa qua.
Các nam cảnh sát dùng thế võ hạ "đối phương" trong tình huống giả định

Sau lễ khai mạc, trong 2 ngày 26, 27-8, mười đội đã lần lượt thể hiện hết mình ở những nội dung thi tình huống ứng dụng võ thuật; lý thuyết; điều lệnh đội ngũ, nghi lễ; võ thuật CAND và thi bắn súng CZ75 với các bài bắn chậm, bắn ứng dụng.

Qua 2 ngày tranh tài sôi nổi, nghiêm túc, 10 đội tuyển đã đem đến cho người xem những tiết mục thi, những màn biễu diễn đồng đều, ấn tượng, đẹp mắt, điêu luyện và chuyên nghiệp, góp phần tạo thêm khí thế biểu dương lực lượng sôi động.

Thế võ quyết định khiến đối phương (giả định) thúc thủ

Vòng chung kết Hội thi điều lệnh, bắn súng, võ thuật CAND lần thứ 5, năm 2019 - khu vực phía Nam đã thành công tốt đẹp! Đây là dịp để Công an các tỉnh, thành phố đến giao lưu, trao đổi, học tập kinh nghiệm trong công tác huấn luyện điều lệnh, bắn súng, võ thuật CAND, góp phần nâng cao ý thức rèn luyện tư thế, lễ tiết, tác phong cho CBCS; tạo sự chuyển biến mạnh mẽ và lan tỏa khí thế rèn cán luyện quân trong toàn lực lượng; hướng đến mục tiêu xây dựng tính quân phong, quân kỷ, sự chính quy, tinh nhuệ nhằm phục vụ hiệu quả hơn cho công tác, chiến đấu, tấn công trấn áp các loại tội phạm, góp phần bảo vệ tốt an ninh trật tự, vì bình yên, hạnh phúc cho nhân dân!

Tình huống một lúc bị 3 đối tượng tấn công, nhưng vẫn bị cảnh sát giỏi võ hạ gục

Những đồng chí được chọn tham gia luyện tập và thi trong đợt này trở về đơn vị sẽ là nòng cốt huấn luyện lại cho CBCS để phục vụ cho công tác xây dựng lực lượng, nâng cao hiệu quả đấu tranh phòng, chống tội phạm lâu dài.

CSGT bay người hạ 3 "đối tượng"

Kết thúc Hội thi, với nhiều thành tích xuất sắc nhất, nhì ở các nội dung thi điều lệnh, võ thuật, bắn súng, Công an tỉnh Đắk Lắk đã được Ban tổ chức của Bộ Công an trao giải Nhất toàn đoàn. Trường Cao đẳng CSND II và Công an tỉnh Cà Mau đạt giải Nhì toàn đoàn. Giải Ba toàn đoàn được trao cho Công an TP.Hồ Chí Minh, Công an tỉnh Quảng Nam và Công an tỉnh Bình Dương. Công an các tỉnh Kiên Giang, Tiền Giang và Trường Trung cấp CSND V đạt giải khuyến khích toàn đoàn. Ngoài ra, BTC còn trao một số giải Nhất, Nhì, Ba, khuyến khích ở từng nội dung thi cho các đội tuyển và cá nhân.

Bình luận (0)

Lên đầu trang