Công an huyện Nhà Bè ra mắt Không gian văn hoá Hồ Chí Minh

Thứ Bảy, 02/09/2023 15:11

|

(CAO) Chào mừng kỷ niệm 78 năm ngày Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945 - 02/9/2023), sáng nay (2/9), Công an huyện Nhà Bè ra mắt Không gian văn hóa Hồ Chí Minh được bố trí trang trọng trong khuôn viên trụ sở Công an huyện. Đến dự có Đại tá Lê Quang Đạo, Phó Giám đốc CATP.

Những hiện vật, hình ảnh và tư liệu về cuộc đời, sự nghiệp và quá trình hoạt động cách mạng của Chủ tịch Hồ Chí Minh được Công an huyện sưu tầm và trưng bày một cách gần gũi, ấm cúng. Với không gian này, CBCS trong đơn vị sẽ dễ dàng tiếp cận với những tác phẩm nổi tiếng của Bác cũng như đa dạng các tác phẩm nghiên cứu về cuộc đời, sự nghiệp và tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.
Những hiện vật, mô hình được trưng bày, tái hiện trong Không gian văn hoá Hồ Chí Minh tại Công an huyện Nhà Bè

Đảng ủy, Ban Chỉ huy Công an huyện luôn xác định việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh cũng như việc thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy lực lượng CAND là kim chỉ nam, là nội dung căn cốt trong công tác xây dựng Đảng, xây dựng lực lượng và xây dựng văn hóa CAND…

Việc xây dựng Không gian văn hóa Hồ Chí Minh thể hiện tình cảm sâu sắc của CBCS Công an huyện Nhà Bè đối với Bác Hồ kính yêu; đồng thời thể hiện nét đặc trưng, hình ảnh của người chiến sĩ CAND đối với Bác Hồ.

Các đại biểu dâng hương tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh

Đây là hoạt động có ý nghĩa góp phần tuyên truyền, giáo dục về thân thế, sự nghiệp cách mạng của Chủ tịch Hồ Chí Minh, giúp CBCS thêm thấm nhuần tư tưởng của Bác, trở thành lối sống, nếp nghĩ, nhận thức ngày càng sâu sắc hơn những nội dung cơ bản và giá trị to lớn của tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, để mỗi CBCS tiếp tục nỗ lực, phấn đấu, tích cực học tập và làm theo Bác với những việc làm cụ thể, thiết thực, góp phần hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, vì hạnh phúc của nhân dân, vì bình yên Thành phố.

Bình luận (0)

Lên đầu trang