Công an An Giang thưởng "nóng” đơn vị thu nhận 600 hồ sơ CCCD/ngày

Thứ Sáu, 19/03/2021 09:12  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Chiều 18-3, tại TT.Mỹ Luông, huyện Chợ Mới, Đại tá Bùi Bé Năm (Phó giám đốc Công an tỉnh An Giang) dẫn đầu đoàn công tác đã đến thăm, động viên một số điểm làm căn cước công dân (CCCD) gắn chíp tại địa phương này.

Trong đó, Công an huyện Chợ Mới là một trong những Công an địa phương tích cực trong công tác tiếp nhận và hoàn thành CCCD đạt hiệu quả cao. Cụ thể trong 2 ngày qua, lực lượng Công an huyện liên tục vượt chỉ tiêu thu nhận trên 600 hồ sơ CCCD gắn chip điện tử/ngày.

Đoàn công tác Công an tỉnh An Giang và UBND huyện Chợ Mới kiểm tra, động viên CBCS tại điểm cấp căn cước công dân.

Theo lãnh đạo Công an huyện Chợ Mới, từ sự chỉ đạo quyết liệt của Ban Giám đốc Công an tỉnh, đơn vị đã phối hợp cùng chính quyền địa phương thành lập 2 tổ thu nhận hồ sơ lưu động tại các xã, thị trấn và 1 tổ xử lý hồ sơ xác minh thông tin công dân.

Việc thu nhận hồ sơ cấp thẻ CCCD được thực hiện tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ 7, chủ nhật (thời gian từ 6 giờ sáng đến 23 giờ đêm); xây dựng lịch cấp CCCD lưu động theo từng nhóm đối tượng trong từng xã, ấp cụ thể. Thậm chí, lực lượng đi từng ngõ, gõ từng nhà, mời từng người đến làm CCCD. Với phương châm “làm hết việc chứ không hết giờ”, Công an huyện Chợ Mới đã xuất sắc thu nhận trên 600 hồ sơ CCCD/ ngày.

Đại tá Bùi Bé Năm, Phó giám đốc Công an tỉnh An Giang (bên trái) trao thưởng cho Công an huyện Chợ Mới.
Chủ tịch UBND huyện Chợ Mới Ngô Hoàng Hiếu trao thưởng cho Công an huyện Chợ Mới.

Để kịp thời ghi nhận, biểu dương sự nỗ lực, cố gắng của Công an huyện Chợ Mới, Phó giám đốc Công an tỉnh và Chủ tịch UBND huyện Chợ Mới Ngô Hoàng Hiếu đã thưởng "nóng" với số tiền tổng cộng là 30 triệu đồng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang