Công an TPHCM: Bế giảng khoá huấn luyện hơn 800 chiến sỹ nghĩa vụ

Thứ Hai, 16/05/2022 14:57

|

(CAO) Sáng 16/5/2022, Trung tâm huấn luyện và Bồi dưỡng nghiệp vụ Công an TPHCM phối hợp với Phòng Tổ chức cán bộ tổ chức lễ tổng kết khóa học nghiệp vụ cho hơn 800 chiến sĩ nghĩa vụ CAND năm 2022, đồng thời tổ chức bàn giao số học viên trên về công tác tại các đơn vị, địa phương theo quyết định của Giám đốc CATP.

Các chiến sỹ nghĩa vụ đã hoàn thành khóa huấn luyện

​Tham dự buổi lễ có Đại tá Nguyễn Thanh Hưởng, Phó giám đốc CATP; Thượng tá Tô Quốc Hồng, Phó Phòng Công tác đảng và công tác chính trị CATP; Thượng tá Sơn Ngọc Lành, Giám đốc TTHL- BDNV; Trung tá Đặng Quang Đông, Trợ lý quân lực Bộ Tư lệnh TP; bà Phan Kiều Thanh Hương, Phó chủ tịch UBMTTQVN TPHCM, cùng đại diện lãnh đạo Công an các quận huyện, phòng nghiệp vụ.

Đại tá Nguyễn Thanh Hưởng, Phó giám đốc CATP phát biểu tại buổi lễ

​Thay mặt BGĐ CATP, Đại tá Nguyễn Thanh Hưởng gửi lời chúc mừng đến tập thể cán bộ, giáo viên TTHL- BDNV cùng tất cả các học viên đã hoàn thành khóa huấn luyện nghĩa vụ CAND năm 2022. Đồng chí đề nghị các học viên tiếp tục phấn đấu, thực hiện nghiêm túc 6 điều Bác Hồ dạy CAND, những nội quy, quy định của ngành Công an, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao...

 Thượng tá Sơn Ngọc Lành báo cáo tổng kết khóa học

Thượng tá Sơn Ngọc Lành, Giám đốc TTHL-BDNV cho biết, sau 3 tháng được bồi dưỡng các kĩ năng, nghiệp vụ cũng như kiến thức về chính trị, pháp luật..., khóa học lần này có 855/860 học viên đủ điều kiện hoàn thành khóa học. Đặc biệt, có 86 học viên có thành tích xuất sắc trong học tập, được Giám đốc CATP tặng giấy khen.

Trong giai đoạn học tập, tuy gặp không ít khó khăn, nhất là dịch bệnh Covid-19, nhưng tập thể cán bộ, giáo viên của trung tâm cùng các học viên đã cố gắng vượt qua để đạt được kết quả dạy và học như hôm nay. Đây là một thành quả đáng khích lệ.

Thay mặt BGĐ TTHL-BDNV, Thượng tá Sơn Ngọc Lành đề nghị các học viên tiếp tục phấn đấu, phát huy cống hiến sức trẻ và những kiến thức đã được trang bị, sẵn sàng nhận và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. rèn luyện, trao dồi phẩm chất đạo đức, chấp hành nghiêm kỉ luật, điều lệnh CAND, vì nhân dân phục vụ.

 Các đại biểu chụp lưu niệm với các chiến sĩ có thành tích xuất sắc

​Thay mặt các học viên hoàn thành khóa học lần này, chiến sĩ Trần Huỳnh Thanh Nhã đã gửi lời cảm ơn đến tập thể cán bộ, giáo viên TTHL&BDNV CATP đã tạo điều kiện để các em được trang bị các kĩ năng về quân sự, võ thuật cũng như kiến thức của người chiến sĩ CAND. Và xin hứa sẽ cố gắng học tập, phấn đấu, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Ông Trần Anh Tuấn, đại diện người thân của các chiến sĩ tốt nghiệp khóa học lần này chia sẻ: "Nhìn con cháu mình rạng rỡ trong màu áo CAND, các bậc cha mẹ như chúng tôi vô cùng an tâm và tin tưởng các cháu sẽ ngày càng trưởng thành và hoàn thiện bản thân...".

​Ngay sau lễ tốt nghiệp, các học viên đã được đưa về đơn vị theo sự phân công của Giám đốc CATP để nhận nhiệm vụ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang