Công an TPHCM đạt nhiều kết quả trong cao điểm xử lý vi phạm TTATGT

Thứ Tư, 03/08/2022 17:33

|

(CAO) Chiều 2-8-2022, Tổ công tác của Cục Cảnh sát giao thông (C08) do Thiếu tướng Nguyễn Văn Trung - Cục trưởng làm Tổ trưởng, đã đến làm việc với Công an TPHCM về kết quả thực hiện cao điểm kiểm tra, xử lý các hành vi vi phạm trật tự an toàn giao thông (TTATGT).

Thiếu tướng Lê Hồng Nam - Giám đốc CATP chủ trì tiếp đoàn. Tham dự buổi làm việc còn có Thiếu tướng Trần Đức Tài - Phó Giám đốc CATP cùng lãnh đạo các phòng nghiệp vụ, Công an 21 quận, huyện, TP.Thủ Đức và các Đội, Trạm CSGT trực thuộc các đơn vị.

Thiếu tướng Lê Hồng Nam - Giám đốc Công an CATP phát biểu tại buổi làm việc

Thời gian qua, tình hình TTATGT trên địa bàn TPHCM có nhiều chuyển biến tích cực: các đơn vị kinh doanh vận tải chấp hành nghiêm các quy định về chở hàng hóa khi tham gia giao thông; lái xe tuân thủ các quy định về tốc độ, nồng độ cồn, quy tắc giao thông; CBCS CSGT nêu cao nhận thức, vai trò, trách nhiệm trong thực thi công vụ; các chuyên đề trọng tâm của các đợt cao điểm như xử lý xe chở hàng quá tải, nồng độ cồn, các lỗi xung đột giữa xe mô tô và ô tô… được thực hiện đạt hiệu quả so với giai đoạn liền kề trước đó.

Thiếu tướng Nguyễn Văn Trung - Cục trưởng Cục C08, Bộ Công an phát biểu

Thiếu tướng Nguyễn Văn Trung đánh giá cao kết quả CATP đạt được trong cao điểm. Đồng chí Cục trưởng đề nghị CATP tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, thực hiện có hiệu quả đợt cao điểm theo các chỉ tiêu đã đề ra, quyết tâm xây dựng hình ảnh đẹp của lực lượng CSGT trong quần chúng nhân dân, lấy người dân là trung tâm và là chủ thể, động lực, nguồn lực trong công tác bảo đảm TTATGT, mọi hoạt động của CSGT phải bảo đảm các quyền lợi cho người dân.

Bên cạnh đó, các đơn vị phải nắm chắc được tình hình thông qua công tác điều tra cơ bản, sớm phát hiện các vấn đề nổi lên trong công tác bảo đảm TTATGT để chủ động tham mưu lãnh đạo các cấp chỉ đạo thực hiện...

Bình luận (0)

Lên đầu trang