Công an TPHCM tặng quà Tết Mẹ VNAH và gia đình liệt sĩ An ninh T4

Thứ Năm, 27/01/2022 14:08

|

(CAO) Đại tá Nguyễn Thanh Hưởng - Phó Giám đốc Công an TPHCM đã đến thăm và tặng 13 phần quà Tết Nhâm Dần 2022 cho gia đình các mẹ Việt Nam Anh hùng (VNAH), gia đình liệt sĩ An ninh T4 trên địa bàn cụm Vĩnh Lộc, huyện Bình Chánh.

Ngày 27-1-2022, Đại tá Nguyễn Thanh Hưởng - Phó Giám đốc Công an TPHCM dẫn đầu đoàn công tác của Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an TP đã đến thăm và tặng 13 phần quà Tết Nhâm Dần 2022 cho gia đình các mẹ Việt Nam Anh hùng (VNAH), gia đình liệt sĩ An ninh T4 trên địa bàn cụm Vĩnh Lộc, huyện Bình Chánh.

Đây là nghĩa cử thể hiện tinh thần “uống nước nhớ nguồn”, lòng biết ơn sâu sắc đến sự hy sinh, mất mát lớn lao của các Mẹ VNAH và thân nhân gia đình các anh hùng liệt sĩ đã không tiếc xương máu, đóng góp cho sự nghiệp cách mạng của cả nước nói chung và lực lượng An ninh T4, tiền thân của Công an TPHCM nói riêng.

Công an TP.HCM tặng quà Tết Mẹ VNAH và gia đình liệt sĩ An ninh T4

Đại tá Nguyễn Thanh Hưởng đã báo cáo với mẹ VNAH và thân nhân các liệt sĩ An ninh T4 cụm Vĩnh Lộc, huyện Bình Chánh về những thành quả đã đạt được của lực lượng Công an TPHCM trong năm 2021.

Theo đó, thực hiện nghiêm chỉ đạo của lãnh đạo Bộ Công an, Thành ủy, UBND TP và Nghị quyết, Chương trình công tác năm 2021, Công an TPHCM đã thực hiện thắng lợi nhiệm vụ “mục tiêu kép”, vừa tham gia tuyến đầu phòng, chống dịch, vừa bảo đảm ANTT trên địa bàn phục vụ cho nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội.

Đại tá Nguyễn Thanh Hưởng ân cần thăm hỏi sức khỏe mẹ VNAH và thân nhân các gia đình chính sách An ninh T4

Thăm hỏi sức khỏe Mẹ VNAH Nguyễn Thị À cũng như các gia đình chính sách trên địa bàn cụm Vĩnh Lộc, Đại tá Nguyễn Thanh Hưởng kính chúc các Mẹ VNAH luôn mạnh khỏe, sống vui vẻ cùng con cháu, chúc các gia đình chính sách cụm Vĩnh Lộc luôn giữ vững truyền thống của lực lượng CATP anh hùng, tiếp tục giáo dục con cháu nối tiếp sự nghiệp của cha anh trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Đại tá Nguyễn Thanh Hưởng kính chúc các Mẹ VNAH luôn mạnh khỏe, sống vui vẻ cùng con cháu

Tháp tùng cùng đoàn, dịp này bà Nguyễn Thu Tuyết, Giám đốc Công ty cà phê Tuyết Nguyên, cũng trao tặng 21 phần quà gồm sữa, cà phê, bột ngũ cốc (trị giá mỗi phần quà hơn 1,2 triệu đồng) cho các gia đình chính sách cụm Vĩnh Lộc - Bình Chánh.

Bình luận (0)

Lên đầu trang