Công an TPHCM tri ân y bác sĩ Bệnh viện 30/4

Thứ Năm, 07/10/2021 16:43

|

(CAO) Dịch bệnh Covid-19 tái bùng phát lần thứ 4 với biến chủng mới lây lan nhanh trên nhiều địa phương, đặc biệt là tại TPHCM. Bệnh viện 30/4 - Bộ Công an là một trong những bệnh viện chi viện, tăng cường và hỗ trợ thực hiện công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 cho các cơ quan, đơn vị trên địa bàn, trong đó có Công an TPHCM.

Chiều 07/10/2021, đoàn công tác do Thiếu tướng Cao Đăng Hưng - Phó Giám đốc Công an TPHCM làm trưởng đoàn, cùng lãnh đạo các phòng PX03, PH01, PH10 và Bệnh viện CATP đến thăm hỏi, động viên và gửi lời cảm ơn đến đội ngũ cán bộ y, bác sĩ Bệnh viện 30/4 - Bộ Công an đã hỗ trợ phòng chống dịch và điều trị cho CBCS CATP bị nhiễm Covid-19 trong thời gian qua.

Thiếu tướng Cao Đăng Hưng, Phó Giám đốc CATP phát biểu cảm ơn và tri ân đến các y, bác sĩ Bệnh viện 30-4

Thay mặt Ban giám đốc CATP, Thiếu tướng Cao Đăng Hưng đã gửi lời cảm ơn và tri ân sâu sắc nhất đối với sự đóng góp của các y, bác sĩ Bệnh viện 30/4, những “chiến sĩ áo trắng” với tinh thần trách nhiệm cao nhất, đã không quản ngại khó khăn, hiểm nguy trong môi trường có nhiều nguy cơ, tiềm ẩn lây nhiễm dịch bệnh, quyết tâm góp sức bảo vệ sức khỏe và sự bình an cho người dân và CBCS CATP.

Thiếu tướng Cao Đăng Hưng trao quà và thư cảm ơn đến đại diện Bệnh viện 30-4. Ảnh: Xuân Dũng

Đồng hành với lực lượng CATP, thời gian qua, Bệnh viện 30/4 đã cử 74 cán bộ tham gia phòng chống dịch bệnh Covid-19 tại Khu cách ly tập trung và Khu dã chiến điều trị bệnh nhân Covid-19 tại Trại tạm giam T30. Đến nay, 71/74 cán bộ y, bác sĩ đã hoàn thành nhiệm vụ và trở về bệnh viện tiếp tục công tác, đồng thời cử 03 cán bộ y, bác sĩ tiếp tục tăng cường cho CATP thực hiện công tác phòng, chống dịch bệnh trong thời gian tới.

Thiếu tướng Cao Đăng Hưng thăm hỏi và động viên y, bác sĩ Bệnh viện 30-4. Ảnh: Xuân Dũng

Bình luận (0)

Lên đầu trang